Phụ kiện cửa lùa kính cường lực tự đóng mở

Cửa kính cường lực lùa là mẫu cửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi kính cường lực mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như: cách âm, cách nhiệt, tạo không gian mở, an toàn hơn các loại kính khác,... Tuy nhiên xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi lại, lưu thông ngày càng cao, máy lạnh, điều hòa gần như là thiết bị không thể thiếu cho mỗi nhà phố, văn phòng, showroom,.. vì vậy cửa kính tự đóng mở là cần thiết. 

Bên cạnh hệ thống điều khiển cửa tự động thi còn có nhiều loại phụ kiện cửa lùa kính cường lực cho bạn lựa chọn. Trong đó cần chú ý nhất là kẹp kính cường lực chuyên dụng.

Kẹp kính cường lực chuyên dụng

Kẹp kính cường lực không cần khoan lỗ

Kẹp kính cường lực nguyên thanh

Kẹp kính cường lực là phụ kiện cửa lùa kính cường lực chuyên dụng cho cửa kính, được thiết kế giúp giữ cánh cửa chắc chắn, có thể lắp đặt tiện dụng bất cứ lúc nào mà không cần phải khoan lỗ lên kính, không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Vì kính cường lực là loại kính được tôi luyện dưới nhiệt độ cao, tạo ra tấm kính chắc chắn, bề mặt chắc chắn, chịu lực và có khả năng chịu sốc nhiệt tốt. Sau khi tấm kính được cường lực không thể gia công như: mài, cắt, khoan,.. sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Nhiều gia đình lựa chọn khoan kính sau khi đã cường lực, để thuận tiện cho việc bắt vít, tuy nhiên như vậy sẽ rất nguy hiểm. Trong quá trình “khoan” đã làm ảnh hưởng đến kính, tạo ra các vết nứt nhỏ, lâu ngày cánh cửa di chuyển sẽ tạo ra các vết nứt lớn và gây ra hiện tượng nổ kính cường lực. Đó cũng chính là lý do vì sao kẹp kính cường lực chuyên dụng được ra đời.

Kẹp kính cường lực được thiết kế riêng cho cửa kính với độ dày tiêu chuẩn là 10mm và 12mm. Có các ốc siết để cố định tấm kính chắc chắn, khả năng bám kính rất tốt, không bị trượt, không làm ảnh hưởng đến chất lượng kính.

+ Kích thước kẹp kính tiêu chuẩn là 1m 1 thanh, có thể sử dụng kẹp toàn bộ tấm kính hoặc kẹp theo điểm (kẹp kính theo điểm ngắn hơn và thường được sử dụng kẹp 2 đầu và giữa của cánh cửa).

Kẹp kính cường lực theo điểm

Kẹp kính cường lực theo điểm

Khóa cửa điện tử

Khóa cửa điển tử điều khiển từ xa

1 bộ cửa không thể thiếu 1 chiếc khóa, cửa kính thường được sử dụng cho các mặt tiền bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích. Nhà sản xuất có hỗ trợ khóa cửa điện tử điều khiển từ xa, giúp bạn khóa cửa lại vào những giờ nghỉ trưa, hết ca làm việc hoặc bận ra ngoài 1 xíu,..

Khóa cửa được sử dụng cho cửa kính lùa được chia làm 2 loại:

+ Khóa cửa bằng chốt: Nhấn nút điều khiển là chốt cửa sẽ tự động cài lại, cảm biến vị vô hiệu hóa và không thể dùng lực để đẩy cánh cửa ra.

+ Khóa cửa bằng nam châm điện: Lực hút của nam châm điện cực lớn. Loại khóa này không sử dụng chốt mà tạo lực hút chắc chắn giữa 2 bề mặt.

Cảm biến an toàn chống kẹp

Cảm biến hồng ngoại phát hiện vật cản

Là phụ kiện cửa lùa kính cường lực bảo vệ người sử dụng, được lắp đặt ngang 2 bên cửa, có chức năng tự động phát hiện vật cản và truyền tín hiệu đảo chiều cánh cửa ngay lập tức. Nếu vật cản chưa được lấy ra khỏi cánh cửa hoặc còn người đứng ở giữa cửa cánh cửa sẽ không đóng lại.

2 mắt cảm biến được thiết kế nhỏ gọn, chống chói, hoạt động nhanh, nhạy. Dễ dàng lắp đặt và thay thế.

>> Xem thêm:  Tổng hợp các mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất.

Remote đa năng (4 in 1)

Remote đa năng điều khiển từ xa

Remote đa năng hay còn được gọi là remote 4 kênh, với 4 chức năng được tích hợp trong 1 thiết bị. Remote có thể kết nối được với 2 cảm biến cửa, 1 khóa cửa điều khiển từ xa và 1 bàn phím số.

Điều khiển nhanh chóng dễ dàng với 4 nút nhấn được thiết kế trên remote cầm tay, chỉ cần nhấn nút là có thể điều khiển từ xa mà không cần phải lại gần cửa, với khoảng cách điều khiển lên tới 50m.

Trên đây là các loại phụ kiện cửa lùa kính cường lực tự động được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đem lại nhiều lợi ích và tiện lợi cho người sử dụng.

Vũ Hoàng là đơn vị chuyên phân phối phụ kiện cửa lùa kính cường lực, lắp đặt, thi công hệ thống cửa cổng tự động uy tín, nhanh chóng, chất lượng cao. Bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn, dịch vụ hậu mãi cao, liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333