Các mẫu cửa kính cường lực lùa, cửa kính mặt tiền

Cửa kính lùa treo là mẫu cửa kính cường lực lùa được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi mẫu này được thiết kế cánh cửa lùa treo, không cần làm ray dưới nền nhà nên đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ dàng quét dọn nhà cửa.

Cửa kính tự động khung inox mạ vàng nghệ thuật

Cửa kính lùa tự động khung inox mạ vàng nghệ thuật

Ưu điểm lớn nhất của các mẫu cửa kính cường lực lùa là tận dụng được tối đa không gian, cửa mở gọn gàng, không tốn diện tích, không chiếm thêm không gian mỗi lần đóng/mở. Ngoài ra cửa trượt lùa do Vũ Hoàng cung cấp có thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng.

Các mẫu cửa kính cường lực lùa căn cứ vào đặc kính kỹ thuật, nguyên lý hoạt động Vũ Hoàng tạm chia thành 2 loại là: Cửa kính cường lực lùa tự động và cửa kính lùa bán tự động.

  1. Cửa lùa tự động

Cửa kính cường lực lùa tự động là mẫu cửa có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống điện tự động hóa. Hệ thống gồm các bộ phận như: board mạch điều khiển, motor, thanh ray,.. cấu thành 1 hệ thống, lắp đặt cho cánh cửa lùa kính, giúp con người tiết kiệm thời gian và công sức, thích hợp trong xã hội phát triển, các mặt bằng kinh doanh, cửa công ty, văn phòng, ngân hàng,…

Cửa lùa tự động được chia nhỏ ra làm 4 loại là 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, và cửa lùa xếp trượt.

  1. Cửa kính cường lực lùa 1 cánh

Cửa trượt lùa tự động 1 cánh

Là mẫu cửa kính lùa 1 cánh, có thể thiết kế trượt về bên trái. Kích thước tùy theo từng công trifng, tuy nhiên có thể tải được cánh cửa có tải trọng lên tới 150kg.

Cánh cửa có thể sử dụng kính cường lực không khung, cửa kính khung sắt, khung inox, khung nhôm, cửa gỗ kết hợp kính cường lực,..

  1. Cửa kính cường lực lùa 2 cánh

Cửa kính cường lực lùa 2 cánh

Là mẫu cửa kính lùa với thiết kế 2 cánh trượt về 2 bên, đây cũng là mẫu cửa kính trượt lùa được ưa chuộng nhất vì 2 cánh nhìn sẽ trông cân đối hơn, độ thông thủy cửa có thể lên tới 3m, đáp ứng mật độ lưu thông cao. Có thể ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

  1. Cửa kính cường lực lùa 4 cánh

Cửa kính cường lực lùa 4 cánh

Cửa kính cường lực lùa 4 cánh hay còn gọi là cửa tự động telescopic. Được thiết kế các cánh trượt lùa xếp lớp lên nhau.

4 cánh được chia làm 2 bên, trượt ra các cánh sẽ xếp lên nhau gọn gàng, mở được lối đi rộng hơn.

  1. Cửa kính cường lực xếp trượt

Cửa kính cường lực lùa xếp trượt

Các cánh cửa được thiết kế xếp trượt, mẫu này giúp mở rộng được tối đa lối đi bởi khi trượt ra các cánh cửa sẽ xếp sát vào 2 bên cửa.

  1. Cửa kính cường lực lùa bán tự động

Cửa kính cường lực lùa bán tự động là mẫu cửa được sử dụng bằng hệ thống dây cót. Hoạt động trên nguyên tắc bán tự động, có nghĩa là người dùng cần tác động 1 lực vừa đủ kéo cánh cửa ra, sau đó cánh cửa sẽ tự động đóng lại nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Không sử dụng điện. Hệ thống được lắp đặt gọn gàng bên trong ray nhôm, không bị lộ kém thẩm mỹ như những cánh cửa lùa treo thế hệ cũ.

Cửa kính lùa bán tự động được chia làm 2 loại là 1 cánh và 2 cánh.

  1. Cửa kính cường lực lùa 1 cánh

Cửa kính lùa bán tự động 1 cánh

Mẫu cửa bán tự động cần tác động lực để mở, sau đó cánh cửa sẽ tự động đóng vì vậy lựa chọn cửa 1 cánh là thích hợp nhất. Thiết kế trượt về 1 bên sẽ dễ dàng cho bạn mở ra đi qua. Ứng dụng hiệu quả trong môi trường sử dụng máy lạnh, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc quên đóng cửa xảy ra làm thoát nhiệt.

  1. Cửa kính cường lực lùa 2 cánh

Cửa trượt lùa bán tự động 2 cánh

Cửa kính lùa 2 cánh bán tự động được thiết kế 2 cánh trượt về 2 bên, mở được lối đi lớn hơn.

Mẫu cửa kính lùa thế hệ mới là sản phẩm thay thế hiệu quả cho những cánh cửa trượt treo đời cũ. Các thiết bị được đặt gọn gàng, không bị lộ, ngoài khả năng tự động đóng giúp ngăn bụi, tránh thoát nhiệt thì cánh cửa còn chắc chắn và thẩm mỹ hơn.

Vũ Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các mẫu cửa kính cường lực lùa tự động và bán tự động, cửa kính phòng khách, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện,... uy tín, chất lượng cao. Hệ thống được nhập khẩu trực tiếp từ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italia,.. bảo hành theo tiêu chuẩn do nhà sản xuất đề ra, hỗ trợ nhanh chóng, dịch vụ hậu mãi cao.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333