Cửa cổng xếp tự động giá rẻ, mẫu mã đẹp

Dạo một vòng quanh trung tâm thành phố bắt gặp những biệt thự tráng lệ, nguy nga kèm theo nó là cổng tự động bằng 2 cánh hoặc 4 cánh. Nếu là các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, công ty, xí nghiệp thường sử dụng cổng xếp tự động hay cổng trượt tự động. Tùy vào đặc thù, tính chất, mục đích sử dụng của mỗi loại cổng sử dụng độ thông thủy, mở cánh hay không để chọn loại phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Cổng xếp tự động nhập khẩu

Cổng xếp tự động nhập khẩu

Với công ty, xí nghiệp, có số lượng người ra vào nhiều, nhất là giờ tan ca cần phải sử dụng loại cổng có độ thông thủy lớn, không chiếm không gian quá nhiều, độ bền cao, hoạt động đóng/mở tự động nhằm tiết kiệm nhân công nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng, an toàn cho người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tính an ninh cho đơn vị sử dụng. Tất cả những chỉ tiêu đó tập trung chủ yếu ở cổng xếp tự động.

Cổng xếp tự động inox được mệnh danh là thép không ghỉ, độ bền cao, sáng bóng theo thời gian, không bị trầy xước do tác động cơ học, không bị ăn mòn do thời tiết hay các tác nhân bên ngoài. Chính vì vậy từ khi mới ra đời cổng xếp tự động đã chiếm lĩnh được thị trường rất nhanh.

Để phục vụ cho việc sử dụng được an toàn hơn thì chúng ta cùng đi tìm hiểu về cấu tạo của cổng xếp tự động:

Có hai bộ phận chính là thân cổng xếp và bộ phận điều khiển motor:

- Thân cổng xếp được làm từ các thanh inox 304 hoặc 201…xếp đan xen nhau tạo thành bộ khung cho cổng xếp.

- Motor: hay còn gọi là bộ phận điều khiển,sử dụng bằng điện,thường dùng loại 370W, mạch điện xoay chiều 220V, tốc độ đóng mở nhanh, có thể điều khiển từ xa.

Ngoài hai bộ phận chính ra thì cổng xếp tự động còn phải lắp đặt thêm các bộ phận phụ như:

Cảm biến an toàn: được lắp kết nối với bộ phận điều khiển giúp phát hiện người, vật trên đường đi, nó sẽ tự động đổi chiều hoạt động hoăc dừng lại.

- Cảm biến nhiệt: khi motor vận hành nhiều hay nhiệt độ ngoài trời nóng tới 70c thì nó sẽ tự ngắt để bảo vệ motor.

Màn hình cổng xếp: để cài đặt thông tin doanh nghiệp, cơ quan.

Cổng xếp tự động vận hành với 1 ray, 2 ray hoặc không ray. Nếu lắp đặt 1 ray, 2 ray thì bánh xe sẽ được lắp trên thanh ray dẫn hướng, nếu không ray thì dùng từ trường nam châm chôn dưới mặt đất.

Cổng xếp inox tự động

Chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên về vẻ đẹp cửa tự động, cổng tự động trong đó có cổng xếp tự động. Đến với công ty chúng tôi đồng nghĩa với việc khách hàng đã chọn đến một đơn vị có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư chuyên về ngành tự động hóa, có chuyên môn cao, làm việc nhiệt tình và trách nhiệm nhất định sẽ mang lại niềm vui, sự tin tưởng cho khách hàng.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333