Cửa gỗ kết hợp kính cường lực - Báo giá cửa kính cường lực khung gỗ

Kính cường lực là vật liệu được ứng dụng phổ biến trong đời sống, nổi bật nhất vẫn là ứng dụng cho cửa đi kính cường lực. Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, những cánh cửa đi cũng có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, sang trọng, trong đó không thể không kể đến cửa gỗ kết hợp kính cường lực, là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi mẫu cửa vừa mang tính hiện đại và cổ điển.

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực đóng mở tự động, 1 sự kết hợp hoàn hảo

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực

Sự kết hợp giữa khung gỗ và kính cường lực được xem là một sự kết giao hoàn hảo vừa mang tính chất truyền thống của gỗ và tấm kính cường lực hiện đại, và đặc biệt là được lắp đặt thêm hệ thống đóng mở cửa tự động giúp bộ cửa toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại.

Không những vậy, hệ thống tự động đóng mở cánh cửa còn mang lại cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích khác như: Đa dạng chế độ đóng mở, có thể tự động mở khi có người đến gần hoặc có thể sử dụng nút nhấn, bàn phím số, remote điều khiển từ xa nếu bạn cần không gian riêng cho gia đình.

Xã hội ngày càng phát triển, mặt bằng kinh doanh buôn bán ngày càng nhiều. Để có thể hấp thụ được ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở cho những showroom, shop thời trang thì cửa kính cường lực là không thể thiếu, dẫn đến những cánh cửa gỗ dần bị lãng quên.

Tuy nhiên sự kết hợp hoàn hảo của cửa gỗ kết hợp kính cường lực đã được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Vừa đáp ứng được nhu cầu trong xã hội hiện đại, vừa thỏa mãn được niềm đam mê yêu thích cửa gỗ với những vân gỗ đẹp mắt hay mùi hương thơm ngát, giúp cho không gian trở nên hài hòa, sang trọng và vô cùng tinh tế. Ngoài ra còn có thể đóng mở cánh cửa bằng điện thoại, nút nhấn,.. đáp ứng nhu cầu trong xã hội hiện đại.

Cấu tạo cửa kính khung gỗ đóng mở tự động an toàn hiện đại

Cửa kính khung gỗ đóng mở bằng cảm biến cửa tự động

  • Cánh cửa khung gỗ kết hợp kính cường lực
  • Hệ thống đóng mở cửa hoàn toàn tự động
  • Thiết bị điều khiển như: Cảm biến cửa tự động, nút nhấn không dây cửa tự động, hoặc thiết bị hỗ trợ điều khiển bằng wifi,.. (tùy chọn).
  • Thiết bị phụ trợ: Camera giám sát, chuông hình, báo hiệu,…

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực có những lợi thế gì?

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực là 2 loại vật liệu được làm cửa phổ biến, an toàn, thẩm mỹ nhất, được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Vậy cửa kính cường lực khung gỗ mang lại những lợi thế gì?

- Đa dạng mẫu mã: gỗ là loại vật liệu có thể điêu khắc và tạo dáng dễ dàng, kết hợp với kính cường lực sẽ tạo ra những bộ cửa độc đáo. Phù hợp với mọi nhu cầu và môi trường sử dụng.

- Hiện đại: Mẫu cửa gỗ được nhiều gia đình yêu thích ngày nay đã là một siêu phẩm trong xã hội phát triển, vừa tạo được nét riêng, vừa có thể đóng mở hoàn tự tự động thay cho sức người.

- Thẩm mỹ: Gỗ kết hợp kính cường lực là 1 sự kết hợp hoàn hảo, tạo ra một mẫu cửa sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ. Có thể sử dụng gỗ tự nhiên hoặc chất liệu giả gỗ.

- Thuận tiện, nâng cao hiệu quả công việc: Hệ thống cửa tự động ra đời được rất nhiều chủ đầu tư đón nhận. Có thể ứng dụng trên nhiều môi trường khác nhau như: Siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, biệt thự, nhà phố,.. Đặc biệt là đối với môi trường kinh doanh, cửa tự động góp phần nâng cao hiệu quả công việc bởi khả năng đóng mở tự động khi có người ra vào. Tự động đóng cửa giúp ngăn bụi, giảm tiếng ồn, tránh thất thoát nhiệt độ và nâng cao trải nghiệm người dùng.

>> Có thể bạn muốn biết: Cổng tự động đóng mở không thể thiếu cho nhà hiện đại. Xem tại trang: cong tu dong

Các mẫu cửa gỗ kết hợp kính cường lực đẹp

Cửa kính cường lực khung gỗ hiện nay có 3 mẫu phổ biến là: cửa kính trượt ngang 2 cánh, cửa kính trượt ngang 1 cánh, cửa trượt gấp tự động.

  1. Cửa gỗ kết hợp kính cường lực trượt ngang 2 cánh

Cửa lùa kính cường lực ray treo

Mẫu cửa kính cường lực nhà ống hiện đại

Đây là mẫu cửa kính khung gỗ được ưa chuộng nhất bởi thiết kế 2 cánh giúp cánh cửa trông cân đối hơn, thích hợp cho những cánh cửa chính, cửa mặt tiền.

  1. Cửa trượt 1 cánh tự động

Mẫu cửa kính trượt 1 cánh thường được sử dụng cho những không gian nhỏ hoặc không có nhiều diện tích.

  1. Cửa kính cường lực lùa 4 cánh

 

Là mẫu cửa trượt ngang 4 cánh, nhằm mở được lối đi rộng hơn, tuy nhiên khi đóng lại cách cánh cửa sẽ xếp lớp lên nhau. Không gian cho cửa đóng chỉ bằng không gian cho cửa 2 cánh, tuy nhiên độ thông thủy cửa sẽ lớn hơn.

  1. Cửa trượt gấp tự động

Ứng dụng cửa kính cường lực

Cửa đi kính cường lực kết hợp gỗ

Cánh cửa vẫn đóng mở theo dạng trượt tuy nhiên khi đóng lại các cánh cửa sẽ gấp lên nhau và trượt sát vào tường. Mẫu cửa này có ưu điểm lớn là mở được gần như toàn bộ chiều rộng cánh cửa, không cần thêm không gian cho cánh trượt ra.

Hiện tại công ty Vũ Hoàng chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt các loại cửa tự động phổ biến nhất hiện nay, trong đó mẫu cửa được ưa chuộng nhất là mẫu cửa trượt ngang 2 cánh. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ: Đức, Ý, Nhật, Hàn,.. có bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn. Nhập khẩu trực tiếp nên giá tốt nhất thị trường.

Để báo giá chính xác theo kích thước công trình thự tế quý khách liên hệ Hotline: 097 1717 333 hoặc 0973 395 898 để nhận báo giá cửa kính cường lực khung gỗ đóng mở tự động nhanh nhất nhé!

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333