Báo giá thi công, lắp đặt cửa kính cường lực tự động

Công ty Vũ Hoàng là đơn vị dẫn đầu thị trường về hệ thống tự động hóa ra vào, chuyên thi công lắp đặt các loại cửa kính tự động, báo giá thi công cửa kính cường lực với mức giá rẻ nhất thị trường, với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng kỹ thuật và tiến độ thi công. Liên hệ: 0973 395 898 (Mr.Thọ) đê nhận báo giá thi công cửa kính cường lực theo kích thước, yêu cầu và khảo sát công trình thực tế sớm nhất.

Cửa kính cường lực tự động là gì?

Báo giá thi công cửa kính cường lực tự động

Cửa kính cường lực là loại cửa được làm bằng kính đã được tôi luyện dưới nhiệt độ cực kì cao và trải qua quá trình làm lạnh đột ngột tạo ra tấm kính chắc chắn, bề mặt căng chắc có khả năng chịu lực cao.

Kính cường lực được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực từ dân dụng cho đến thương mại vì đặc điểm nổi bật là nếu bị vỡ kính sẽ tạo ra những hạt nhỏ không sắc nhọn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cửa kính tự động có khả năng cách âm, cách nhiệt và giảm tiếng ồn hiệu quả. Hệ thống tự động mở cửa chào khách và tự đóng giúp ngăn bụi và tránh thoát nhiệt máy lạnh.

Đặc biệt:

  • Mẫu cửa kính trượt tự động có thể sử dụng cửa 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh.
  • Có thể lắp đặt trên cửa kính cường lực không khung, cửa kính khung inox, nhôm, sắt,…
  • Tốc độ đóng/mở nhanh (có thể cài đặt).
  • Đa dạng thiết bị điều khiển như: cảm biến đóng mở cửa, remote điều khiển từ xa, nút nhấn dán cửa,..
  • Tiết kiệm điện, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, và được ứng dụng rất phổ biến tại: Ngân hàng, siêu thị, biệt thự, cửa hàng,..

Cấu tạo cửa kính cường lực tự động

+ Kính cường lực: Có khả năng tăng cường tính chịu lực, cách âm cách nhiệt và chịu va đập mạnh, không cong vệnh hoặc biến dạng, dễ lau chùi, không bị bạc màu.

Kính cường lực 10mm

Kính cường lực 10 ly (10mm)

+ Hệ thống tự động: Được thiết kế nhỏ gọn bên trong thanh ray nhôm. Giúp cánh cửa có khả năng tự động đóng/mở hoàn toàn tự động. Ưa chuộng nhất là hệ thống cửa trượt tự động Hàn Quốc.

Hệ thống tự động cửa kính cường lực

Hệ thống tự động cửa kính cường lực

 

+ Thiết bị điều khiển: Vì được thiết kế để ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau nên sẽ có nhiều thiết bị điều khiển như: cảm biến tự mở cửa, nút nhấn tiếp xúc hoặc không tiếp xúc, công tắc đá chân cửa tự động, remote,..

Cảm biến đóng mở cửa tự động

Cảm biến đóng mở cửa tự động

Đặc điểm nổi bật của kính cường lực.

  • Khả năng chịu sốc nhiệt cực tốt: Loại cửa này có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên tới 1500 độ C mà không bị vỡ. Gấp 5 – 6 lần so với khả năng chịu sốc nhiệt với các loại kính thông thường.
  • Khả năng chịu lực cao: Cửa kính cường lực có tính chịu lực tác động lên bề mặt rất cao nhờ các ứng suất nén ở bên trên bề mặt khi tôi kính giúp chịu được sự rung chấn, va đập và sức gió lớn.
  • Độ an toàn cao: Cửa kính cường lực rất khó vỡ và nếu vỡ sẽ dưới dạng hạt nhỏ, cạnh không bén nên an toàn với con người, ít gây sát thương và tổn hại nếu con người chạm phải.
  • Mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho ngôi nhà, công trình hoặc kiến trúc xây dựng.
  • Khả năng cách âm tốt mang lại không gian yên tĩnh cho người sử dụng.

Ứng dụng của cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Hiện nay đời sống cải thiện và con người chú trọng hơn về bề ngoài. Cửa kính cường lực tự động là dòng sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, phù hơi cho mọi nội thất như : văn phòng làm việc, nhà riêng (Smart Home), trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, cửa hàng, showroom,….

2 mẫu cửa kính cường lực đẹp được ưa chuộng nhất

2 mẫu cửa kính cường lực được ưa chuộng tại mặt tiền là cửa kính cường lực không khung và cửa kính cường lực khung inox.

Cửa kính cường lực không khung

Cửa kính cường lực không khung

Cửa kính cường lực không khung hiện được ưa chuộng nhiều vì nó giúp mở rộng tối đa không gian, nếu là cửa hàng kinh doanh hoặc trưng bày sản phẩm sẽ giúp khách đi đường dễ dàng quan sát các mặt hàng bên trong, giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách đi đường và cửa hàng của bạn.

Cửa kính cường lực khung inox

Cửa kính cường lực khung inox

Cửa trượt tự động kính cường lực khung inox

Cửa kính cường lực khung inox là mẫu cửa được ưa chuộng đặc biệt là mặt tiền, vì inox là loại vật liệu có khả năng chống gỉ và oxi hóa cực kì tốt. dễ dàng làm sáng bề mặt sau khoảng thời gian dài sử dụng, đặc biệt là còn được mạ màu nghệ thuật vàng bóng giúp tăng sự sang trọng.

Cửa kính tự động hiện là sản phẩm không thể thiếu, đặc biệt là trong khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nó giúp đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Quý khách cần báo giá thi công cửa kính cường lực hãy liên hệ về số Hotline: 0973 395 898 (Mr.Thọ) để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất theo công trình thực tế.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333