Đơn vị thi công lắp đặt cửa tự động miền nam uy tín

Bạn đang sống ở Miền Nam và muốn tìm một đơn vị uy tín để lắp đặt cửa tự động? Lựa chọn đơn vị gần về khoảng cách địa lý giúp rút ngắn thời gian và giảm chi phí vận chuyển. Thời gian lắp đặt nhanh hơn cũng như dễ dàng cho việc bảo trì bảo dưỡng. Ngoài ra nếu bạn ở gần cũng có thể đến tại công ty để xem qua các mặt hàng nhằm đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Công ty Vũ Hoàng là dành cho bạn.

Cửa kính trượt tự động đẹp, hiện đại

TP.HCM là thành phố lớn ở Miền Nam. Hiện tại công ty Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt các hệ thống cửa cổng tự động, cửa cuốn, cổng xếp và cửa chống ngập uy tín nhất.

Dẫn đầu thị trường về hệ thống tự động hóa cửa cổng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng và yên tâm hơn. Vũ Hoàng là đơn vị đi đầu thị trường từ những năm bùng nổ cuộc cách mạng công nghiệp.

Hiểu được tâm lý, nhu cầu và sự phát triển của xã hội ngày càng hiện đại hơn Vũ Hoàng đã nhập khẩu các sản phẩm chính hãng từ những quốc gia phát triển như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia,.. đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá thấp nhất.

Trụ sở chính của công ty được đặt tại Đồng Nai và văn phòng ở Quận Gò Vấp, TP.HCM nên đảm bảo thời gian thi công, khảo sát và lắp đặt cửa tự động Miền Nam được diễn ra sớm nhất.

Các mặt hàng cổng cửa tự động Miền Nam được cung cấp tại Vũ Hoàng

  1. Các loại cửa tự động như: Cửa trượt tự động, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt gấp,..
  2. Các loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay: cổng trượt, cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn,..
  3. Cổng xếp tự động inox, hợp kim nhôm.
  4. Cổng barie tự động
  5. Cửa cuốn nhôm
  6. Cửa cuốn tốc độ cao – công nghiệp
  7. Hệ thống giếng trời tự động không thể thiếu cho những ngôi nhà hiện đại.

>> Tham khảo chi tiết các mặt hàng tại Website công ty Vũ Hoànghttps://thietbitudong.net.vn/

Vì sao nên sử dụng cửa tự động?

Cửa tự động được xem là thiết bị không thể thiếu trong xã hội hiện đại bởi những lợi ích mà nó đem lại cho người sử dụng.

Tính ứng dụng rộng rãi, mỗi môi trường khác nhau hệ thống cửa sẽ phát huy hết khả năng của mình nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, cửa tự động ra đời nhằm giúp cho con người tiết kiệm được một phần thời gian và công sức.

Cửa tự động được sử dụng phổ biến nhất là ở các mặt bằng kinh doanh, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại,.. những nơi kinh doanh buôn bán có nhiều người qua lại. Hệ thống có khả năng tự động phát hiện người, mở và đóng cửa một cách chính xác, đáp ứng mật độ lưu thông cao, di chuyển ra vào thuận tiện ngay cả khi bưng bê đồ vật hoặc đẩy xe hàng qua cửa.

Cửa tự động có nhiều chức năng đóng mở khác nhau, có thể khóa cửa từ xa. Đa dạng thiết bị điều khiển như: Remote điều khiển từ xa, nút nhấn dán cửa, cảm biến tự động đóng mở (mắt thần cửa tự động), nút nhấn không tiếp xúc,…

Ngoài ra còn có thể điều khiển đóng mở bằng điện thoại, thích hợp cho những ngôi nhà thông minh đang được giới trẻ và nhiều gia đình ưa chuộng

Cửa tự động có an toàn không?

Cửa tự động là sản phẩm thân thiện với môi trường, được thiết lập cảm biến an toàn có khả năng phát hiện vật cản và tự động đảo chiều, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị an toàn được sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại led 1 đầu phát 1 đầu thu an toàn, cảm biến chính xác và an toàn nhất. Được thiết kế nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cánh cửa.

Hãng cửa tự động nào được sử dụng nhiều nhất?

Cửa trượt tự động HUTO

Hệ thống cửa trượt tự động HUTO

Hãng cửa tự động nào được sử dụng nhiều nhất? Hay nên sử dụng hãng cửa tự động nào? Là câu hỏi chung của nhiều chủ đầu tư.

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng cửa tự đóng mở được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là hãng cửa tự động  Hàn QuốcHUTO vì:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, thẩm mỹ.
  • Hoạt động ổn định không gây tiếng ồn.
  • Sử dụng động cơ không chổi than, tăng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm chi phí và thời gian bảo trì bảo dưỡng chổi than.
  • Có khả năng tải được cánh cửa lên đến 130kg/ 2 cánh.
  • Tốc độ đóng mở nhanh từ 0-99 giây có thể điều chỉnh.
  • Bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn.
  • Độ thông thủy cửa có thể lên tới hơn 3m.
  • An toàn, thẩm mỹ, sang trọng.

Thương hiệu cửa tự động HUTO đang chiếm lĩnh vị thế trên thị trường cửa tự động. Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì cửa tự động còn có mức giá mềm hơn so với các nước khác như Nhật Bản, Đức,… là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng tại Việt Nam.

Cửa trượt tự động HUTO được phân phối, thi công, lắp đặt chính hãng tại công ty Vũ Hoàng. Đầy đủ chứng nhận CO, CQ nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Để nhận tư vấn trực tiếp từ bộ phận chăm sóc khách hàng có chuyên môn, am hiểu chuyên sâu cũng như kích thước, thông số, báo giá cửa tự động miền nam và đặt lịch khảo sát quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097 1717 333 hoặc 0973 395 898 để được hỗ trợ tốt nhất.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333