Cửa lùa kính cường lực ray treo hiện đại cho showroom

Hội nhập kinh tế với quy mô toàn cầu đã diễn ra cách đây hàng nghìn năm về trước. Các hoạt động kinh doanh buôn bán không ngừng phát triển, công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều, thúc đẩy lưu thông hàng hóa.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại, lưu thông ngày càng tăng cao trong xã hội phát triển thì không thể thiếu 1 bộ cửa kính có khả năng tự động đóng mở cho các mặt bằng kinh doanh, showroom, siêu thị, sân bay,…

>> Xem thêm: Phụ kiện cửa lùa kính cường lực tự đóng mở.

Cửa kính trượt lùa tự động

Cửa lùa kính cường lực ray treo đóng mở tự động cho showroom

Cửa lùa ray treo là mẫu cửa được ưa chuộng vì không cần làm đường ray dưới nền nhà, kém thẩm mỹ và khó khăn cho việc quét hết những vụn bụi bẩn ra ngoài.

Cửa lùa kính cường lực ray treo hiện đại ngày nay không những có thể đáp ứng được về mặt thẩm mỹ mà còn có thể đáp ứng được nhu cầu lưu thông cao, tự động đóng mở cửa chính xác và kịp thời khi khách hàng của bạn đến và đi, khả năng tự đóng cửa giúp tránh được sự thoát nhiệt khi sử dụng máy lạnh, ô nhiễm tiếng ồn và bụi bẩn. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, tạo ra môi trường chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Hệ thống cửa tự động được lắp đặt gọn gàng bên trong ray nhôm, nhận tín hiệu và điều khiển cánh cửa đóng mở chính xác, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Tự động giảm tốc khi gần đến điểm dừng.

Vũ Hoàng là đơn vị dẫn đầu và tiên phong trong hệ thống cửa cổng tự động. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Italia, Đài Loan,… trong đó cửa kính tự động Hàn Quốc là được ưa chuộng nhất, với mức giá phù hợp, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, có thể tải được trọng lượng cánh cửa lên tới 150kg/1 cánh.

Lựa chọn mẫu cửa lùa kính cường lực ray treo phù hợp cho showroom

Cửa kính cường lực ray treo

Nếu sử dụng cho showroom bạn nên lựa chọn cửa trượt 2 cánh hoặc 4 cánh giúp thuận tiện cho lượng khách hàng ra vào liên tục, không bị va chạm vào cửa như cửa mở xoay 2 cánh, vì cửa trượt không chiếm thêm không gian khi mở.

+ Nếu chiều rộng cửa của bạn vừa đủ bạn có thể sử dụng cửa trượt 2 cánh. Đặc điểm của cửa trượt 2 cánh là độ thông thủy cửa sẽ bằng ½ chiều rộng cửa.

+ Nếu chiều rộng lối đi hẹp, bạn nên sử dụng cửa trượt xếp lớp 4 cánh, vì cửa 4 cánh có thể mở được độ thông thủy cửa lên tới 2/3 chiều rộng cửa. Vì được thiết kế 4 cánh trượt, khi mở ra sẽ được xếp lớp lên nhau, tạo ra lối đi rộng rãi.

Nên sử dụng thiết bị đóng mở cửa nào là phù hợp

Cửa tự động được thiết kế để ứng dụng cho nhiều công trình và môi trường khác nhau, vì vậy nó có nhiều thiết bị đóng mở khác nhau, tuy nhiên để sử dụng cho showroom bạn có thể sử dụng cảm biến mắt thần tự động mở hoặc nút nhấn không dây.

Cửa lùa tự động mắt thần

Sự khác nhau giữa mắt thần và nút nhấn là: Mắt thần sẽ tự động phát hiện người và mở cửa còn nút nhấn thì phải chạm để mở.

Cửa lùa kính cường lực ray treo đóng mở tự động là mẫu cửa được ưa chuộng tại các mặt bằng, showroom, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333