Ứng dụng cửa tự động kho lạnh trong cuộc sống

Ứng dụng cửa tự động kho lạnh có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ, giúp bảo quản cho thức ăn, dược phẩm...luôn tươi sống trong thời gian dài.

Ngoài ra cửa kho lạnh còn được ứng dụng trong ngành khoa học công nghệ bảo quản những hóa chất trong phòng thí nghiệm….

ứng dụng cửa tự động kho lạnh trong cuộc sống

Cửa tự động kho lạnh là gì?

Cửa tự động kho lạnh được làm bằng panel hoặc inox, cách âm cách nhiệt hiệu quả, duy trì được nhiệt độ bên trong phòng, có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bảo quản sản phẩm không bị hỏng, tránh thiệt hại về kinh tế.

Tại sao phải dùng cửa tự động cho kho lạnh?

  • Cửa tự động kho lạnh có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập nhờ vào khả năng đóng mở hoàn toàn tự động và tốc độ đóng mở nhanh
  • Hạn chế nhiệt độ từ môi trường ngoài hòa nhập vào bên trong gây hư hỏng sản phẩm.
  • Nếu chúng ta sử dụng cửa tự động cho kho lạnh thì việc di chuyển của con người cũng như xe kéo đẩy ra vào kho sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm điện năng.

Những môi trường ứng dụng cửa tự động kho lạnh

1. Ứng dụng trong kho lạnh công nghiệp, nông nghiệp

  • Trong công nghiệp cánh cửa tự động kho lạnh là rất cần thiết, tăng khả năng bảo quản sản phẩm, tránh hư hỏng, đem lại hiệu quả cao cho kinh tế.
  • Kho lạnh là nơi giúp bảo quản nông sản như rau củ quả, giúp sản phẩm luôn tươi sống
  • Được thiết lập hệ thống gioãng phớt, giúp cửa kín khít tránh thất thoát nhiệt độ ra môi trường ngoài, tiết kiệm điện năng.

2. Ứng dụng trong kho lạnh bảo quản thuỷ hải sản

  • Thủy hải sản được đánh bắt xa bờ, cần bảo quản trong kho lạnh để có thể vận chuyển dần vào đất liền, giúp hải sản luôn tươi sống và giữ được độ thơm ngon.
  • Việc sử dụng cửa tự động để bảo quản thủy hải sản là một điều cần thiết, lưu trữ và vận chuyển số lượng lớn một cách dễ dàng.

3. Ứng dụng cho kho lạnh nhà máy dược

  • Nhà máy dược là nơi sản xuất ra những loại thuốc, vacxin, đảm bảo các thành phần không bị biến đổi, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Cửa tự động kho lạnh, hoặc cửa tự động phòng sạch là rất cần thiết cho nhà máy dược có tác dụng ngăn sự thoát hơi lạnh, và đả bảo vệ sinh bên trong kho ra ngoài. 

cửa tự động kho lạnh

Cửa tự động kho lạnh ứng dụng được rất nhiều nơi trong cuộc sống, bảo quản tốt các loại nông sản, thủy sản, dược phẩm hoặc hóa chất, tốc độ đóng mở nhanh, tiết kiệm điện năng, là mẫu cửa lý tưởng để bảo quản sản phẩm đông lạnh nhờ khả năng cách nhiệt, duy trì tốt nhiệt độ bên trong phòng.

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng chuyên cung cấp cửa tự động uy tín chất lượng dành cho kho lạnh, lắp đặt nhanh chóng trên toàn quốc.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333