Phụ kiện cửa tự động Hàn Quốc

Một bộ cửa tự động được cấu tạo nên từ những thiết bị và phụ kiện liên kết với nhau tạo nên hệ thống hoàn chỉnh, tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài, với nhiều nguyên nhân hoặc tác động từ môi trường có thể làm thiết bị cửa tự động Hàn Quốc bị hư hỏng hoặc vận hành không ổn định.

Phụ kiện cửa tự động Hàn Quốc

Cách khắc phục

Quý khách nên kiểm tra xem cửa bị trục trặc ở bộ phận nào để từ đó có cách khắc phục hợp lý, nếu không am hiểu về sản phẩm hãy liên hệ cho đơn vị sửa chữa cửa tự động uy tín nhất đến kiểm tra và tiến hành sửa hoặc thay mới phụ kiện, kiểm tra tổng thể, sửa chữa tránh gây hư hại sang những bộ phận khác hoặc nguy hiểm trực tiếp cho người sử dụng và khắc phục những lỗi tiềm ẩn có nguy cơ phát sinh, mang lại cho bạn một bộ cửa hoàn hảo, an toàn thẩm mỹ và tiện lợi.

Phụ kiện cửa tự động Hàn Quốc

Board điều khiển: là bộ phận trung tâm, điều khiển toàn bộ hệ thống, xử lý dữ liệu chính xác, có thể kết nối được với thiết bị ngoại vi, vân tay, đầu đọc thẻ, cảm biến

Board điều khiển cửa tự động

Motor: là động cơ truyền chuyển động, giúp cánh cửa đóng mở hoàn toàn tự động.

Phụ kiện cửa tự động Hàn Quốc

Mắt thần (Sensor): là thiết bị đang rất phổ biến hiện nay, được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà tư…giúp tự động mở cửa khi có người đến và tự động đóng lại.

Mắt thần cửa tự động

Nút nhấn không dây, nút nhấn không tiếp xúc, công tắc đá chân…là những thiết bị điều khiển cửa đóng mở tự động nhằm phù hợp với từng môi trường sử dụng.

Nút nhấn không dây cửa tự động

Bánh xe, dây curoa: bộ tai treo bánh xe cũng là bộ phận quan trọng, tác động trực tiếp đến hành trình chuyển động có êm ái hay không, độ căng trùng của dây curoa không quá căng cũng không quá trùng..

Cửa kính tự động Hàn Quốc

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa tự động Hàn Quốc hoặc mua lẻ phụ kiện, bất kể là quý khách cần gì chúng tôi đều cung cấp và giao hàng tận nơi, hãy liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ quý khách tận tình và nhanh nhất.

Bài viết liên quan:

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333