Motor cổng trượt, cổng trượt điện tự động

Motor cổng trượt là hệ truyền động cho cánh cổng trượt điện đóng mở hoàn tự động. Là một trong những bộ phận quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, nó có khả năng tự động di chuyển và giảm tốc độ khi gần đến điểm dừng, tự động đảo chiều cánh cổng nếu phát hiện vật cản.

Motor cổng trượt được lắp đặt trên mặt đất vì vậy board mạch điều khiển được tích hợp trong động cơ, nhằm giúp cho việc truyền tín hiệu và xử lý nhanh hơn.

Cổng trượt tự động thực chất là một hệ thống tự động hóa cánh cổng được ra đời nhằm phục vụ cho con người trong xã hội hiện đại, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. An toàn hơn khi nhà có trẻ nhỏ vì cổng không thể kéo để mở khi chưa nhận được tín hiệu hoặc chưa được mở khóa ly hợp, giúp bạn yên tâm hơn khi con nhỏ chơi trong sân.

Cổng trượt điện FAAC - Italia

Motor cổng trượt có thể lắp đặt được trên các loại cánh cổng khác nhau như trượt ngang, trượt cung tròn hoặc trượt xếp lớp,… chất liệu có thể bằng sắt, inox, nhôm đúc, gỗ hoặc giả gỗ,… tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi chủ đầu tư Vũ Hoàng đều có thể đáp ứng theo từng công trình thực tế.

Hiện nay cổng trượt điện tự động tại Vũ Hoàng có rất nhiều hãng khác nhau, trong đó motor cổng trượt điện FAAC, Beninca, VDS là 3 hãng được ưa chuộng nhất, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ Italia, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành theo tiêu chuẩn.

Mạch điều khiển cổng lùa, đóng mở cổng từ xa

Bộ điều khiển cổng trượt điện

Bộ điều khiển cổng trượt điện

Mạch điều khiển cổng lùa bằng điện

Mạch điều khiển cổng lùa bằng điện

Cấu tạo động cơ điện cổng trượt tự động

Cấu tạo động cơ điện cổng trượt tự động

Mạch điều khiển cổng lùa được được bảo vệ trong vỏ động cơ, chống nước, chống côn trùng. Mạch điều khiển cổng lùa hay còn được gọi là bộ điều khiển cổng trượt, có khả năng nhận tín hiệu từ remote điều khiển cánh cổng đóng mở từ xa.

Bộ điều khiển cổng trượt được xem là trung tâm đầu não của cánh cổng, nhận và xử lý toàn bộ thông tin, truyền lệnh hoạt động. Có thể kết nối được với thiết bị thông minh giúng điều khiển cổng đóng mở bằng điện thoại.

Cổng tự động có an toàn không?

cảm biến an toàn cổng trượt điện

Cảm biến an toàn cổng trượt điện

Trong cuộc sống chúng ta, những thiết bị tự động hóa gần như đã xuất hiện rất nhiều, chúng thay thế cho con người, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và phù hợp với xã hội hiện đại. Cổng tự động cũng vậy, chúng được sản xuất ra nhằm phục vụ nhu cầu của con người, thân thiện với môi trường, có thể sử dụng trong thương mại, dân dụng và công nghiệp. Đạt chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế.

Cổng tự động được xem là thiết bị gắn liền trong dân dụng, công nghiệp tại các nước phát triển và đang dần phổ biến tại Việt Nam. Hệ thống được thiết kế cảm biến tự động đảo chiều nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Trường hợp mất điện thì mở cổng bằng cách nào?

Bên cạnh vấn đề an toàn thì cách mở cổng tự động khi mất điện là chủ đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Để mở cổng tự động khi mất điện có 2 cách là mở thủ công và sử dụng nguồn dự phòng.

  1. Mở cổng tự động khi mất điện bằng cách thủ công

Cách mở cổng khi mất điện

- Mỗi hệ động cơ cổng điện đều được thiết kế một bộ khóa ly hợp, chức năng chính của nó là để chuyển đổi chế độ tự động sang thủ công. Bạn chỉ cần sử dụng chìa khóa có sẵn và mở khóa ly hợp ra là có thể kéo cánh cổng đóng mở bằng tay như những cánh cổng thông thường.

  1. Mở cổng tự động khi mất điện bằng nguồn dự phòng

Bình lưu điện cổng tự động

- Bạn cần lắp đặt thêm bộ lưu điện cho cánh cổng. Trong trường hợp mất điện chỉ cần kích hoạt nguồn dự phòng là có thể điều khiển cánh cổng đóng mở tự động như hàng ngày.

Nếu bạn là người am hiểu về điện tự động hóa có thể đặt mua một bộ motor cổng trượt điện về lắp đặt cho cánh cổng nhà mình, hoặc bạn có thể liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao sẽ đến khảo sát và lắp đặt hoàn thiện cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333