Cửa nhà xưởng, lắp đặt cửa tự động nhà xưởng

Nhà xưởng là nơi sản xuất, chế biến, lắp ráp,..nhằm tạo ra các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Cần nhập xuất nguyên vật liệu và thành phẩm. Các phương tiện vận chuyển hàng hoá chuyên dụng thường xuyên di chuyển ra vào. Vì vậy để đáp ứng được nhu cầu lưu thông thường xuyên, không làm gián đoạn công việc thì cần phải lựa chọn cửa nhà xưởng phù hợp, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Cửa trượt tự động công nghiệp

Cửa trượt tự động công nghiệp

Cửa tự động chuyên dụng cho nhà xưởng có thể áp dụng cho cửa kho hàng, cửa nhà xưởng tại sản xuất điện tử, điện máy,... phòng sản xuất thực phẩm.

1 số loại cửa nhà xưởng công nghiệp

Cửa trượt lùa tự động cho nhà xưởng

Cửa trượt nhà xưởng

Cửa tự động nhà xưởng

Hay còn gọi là cửa lùa tự động, đây là một trong những loại cửa được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, đặc biệt là những cửa lớn cho các loại xe nâng, xe tải cấp và lấy hàng.

Cửa trượt nhà xưởng là cánh cửa được lắp đặt thêm hệ thống cửa trượt tự động, hệ thống cửa lùa có thể lắp đặt cho mọi chất liệu cánh như: sắt, nhôm, tôn, inox, panel,… cửa trượt lùa thường sử dụng cho lối đi chính.

Cánh cửa trượt giúp tiết kiệm diện tích, đóng mở không chiếm thêm không gian, tốc độ đóng mở nhanh,.. nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với cửa mở cánh.

Cửa cuốn nhà xưởng

Cửa cuốn nhà xưởng là cánh cửa có khả năng cuộn tròn cánh cửa gọn lên trần nhà, được điều khiển đóng mở hoàn toàn tự động.

Cửa cuốn nhà xưởng phổ biến có 2 loại là: Cửa cuốn nhôm và cửa cuốn nhựa PVC.

+ Cửa cuốn nhôm nhà xưởng

Cửa cuốn nhôm nhà xưởng

Cửa cuốn nhôm là cánh cửa được làm bằng các nan nhôm, chắc chắn, dày khoảng 1,2mm – 1,6mm.

Hoạt động ổn định, êm ái, chắc chắn, giá rẻ là lý do bạn nên lựa chọn cửa cuốn nhôm cho nhà xưởng. Bề mặt cửa được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện và crom chống trầy, giúp cho bề mặt bền hơn theo thời gian và đối với các tác động mạnh từ bên ngoài.

Đặc điểm: Của cửa cuốn nhôm là chắc chắn, chống trộm tốt hơn cửa cuốn nhựa. Vì cánh cửa làm bằng nhôm nên tốc độ đóng mở của cửa cuốn nhôm chậm hơn cửa cuốn nhựa PVC.

+ Cửa cuốn nhựa PVC cho nhà xưởng

Cửa cuốn nhựa PVC

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhựa là cánh cửa được làm bằng nhựa PVC, chất liệu mềm, khó cắt, cách âm, cách nhiệt. Tốc độ cuốn nhanh khoảng 1,25m/s. Đáp ứng mật độ lưu thông qua cửa nhanh.

Đặc biệt: Cửa cuốn nhựa được sử dụng hệ thống tự động thông minh, hiện đại và công nghệ tiên tiến hơn, được sử dụng cảm biến tự động phát hiện người, tự động đóng mở khi có người hoặc phương tiện di chuyển tới vùng cảm biến, thuận tiện cho các phương tiện vận chuyển hàng hoá lưu thông nhanh qua cửa.

Cửa cuốn sử dụng vô cùng đơn giản khi dễ dàng di chuyển lên xuống. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi nhà xưởng mà có thể sử dụng cửa nhôm hoặc cửa nhựa tốc độ cao. Việc lắp đặt vô cùng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sửa chữa hoặc thay đổi mà không mất nhiều thời gian, chi phí.

Cửa trượt trần

Cửa trượt trần

Khác với cửa cuốn, cửa trượt trần không cuộn cánh cửa lại mà sẽ trượt áp sát theo trần nhà.

Cửa trượt trần là loại cửa có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm cửa truyền thống, phần nan cửa được cấu tạo từ chất liệu thép hoặc hợp kim nhôm và được gia cố bằng các tấm bản lề chắc chắn; bề mặt phủ PU nhằm tăng khả năng cách điện, cách nhiệt.

Cửa nhà xưởng thoát hiểm chống cháy

 

Cửa thoát hiểm là cửa phụ phục vụ cho các nhu cầu đi lại ít, nhưng lại không thể thiếu cho các nhà xưởng công nghiệp. Cửa thoát hiểm sẽ đảm bảo an toàn của toàn bộ nhân viên nếu không may xảy ra các tình huống bất ngờ. Tùy thuộc vào quy mô nhà xưởng mà cần cần thiết kế cửa phù hợp nhất.

Cửa thoát hiểm là cánh cửa được sử dụng để đóng mở nhanh chóng và thoát hiểm dễ dàng. Cửa thoát hiểm là cánh cửa không thể thiếu tại các kho xưởng, giúp các công nhân viên có thể thoát hiểm nhanh nhất nếu không may xảy ra hoả hoạn.

Cửa nhà xưởng này thường được nằm trong quy định về công tác phòng cháy chữa cháy. Có rất nhiều loại cửa thoát hiểm và chống cháy như: cửa chống cháy 60p, 90p, 120p. Loại cửa này thường có thiết kế sợi thuỷ tinh bên trong để có thể chống cháy hiệu quả nhất.

Cửa sổ lấy sáng

Cửa lấy sáng cho nhà xưởng

Cửa kính lấy sáng là cánh cửa được làm bằng kính cường lực, có khả năng lấy sáng hiệu quả đến 99,9%, tạo không gian sáng sủa co môi trường làm việc, hạn chế sử dụng các thiết bị chiếu sáng, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Cửa chớp

Cửa chớp thông gió cho nhà xưởng

Cửa chớp chính là giải pháp hiệu quả để lấy gió cho nhà xưởng. Với thiết kế cố định, loại cửa nhà xưởng này sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu như chống hắt nước, thoáng mát, an toàn.

Cửa chớp trên thị trường hiện tại có 2 loại phổ biến là cửa chớp tôn và cửa chớp nhôm. Điều lưu ý khi sử dụng cửa chớp là tính đến hướng gió để tránh trường hợp mưa lớn hắt vào cửa chớp gây thấm dột từ vị trí cửa chớp này.

>> Có thể bạn muốn biết: Giếng trời công nghiệp kích thước lớn

 

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333