Lắp đặt cửa kính tự động tại Quận Gò Vấp

Gò Vấp được mệnh danh là quận mua sắm sầm uất nhất tại TP.HCM, vào những năm 2015 những ông lớn trong ngành cũng nhanh chân đầu tư vào thị trường. Và đây cũng là quận đầu tiên sở hữu 2 trung tâm thương mại Vincom.

Những siêu thị ngân hàng, spa cũng đang dần mọc lên như nấm, và lắp đặt cửa kính tự động tại Quận Gò Vấp cũng là nỗi lo lớn nhất cho các chủ thầu của những công trình.

Cửa kính tự động tại ngân hàng Sacombank

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là nhà nhập khẩu và phân phối các loại cửa kính tự động chính hãng nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển hàng đầu Á, Âu như cửa tự động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia, Đức…

Chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt cửa, cổng tự động với số lượng lớn nhỏ theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo lắp đặt nhanh chóng, đáp ứng đúng thời hạn.

Cửa tự động tại trung tâm thương mại vincom

Quý khách có thể tham khảo thêm 7 loại cửa kính tự động đang phổ biến nhất hiện nay trước khi quyết định lắp đặt cửa kính tự động loại nào cho phù hợp.

Thiết bị phụ kiện cửa tự động

Một bộ cửa tự động hoạt động dựa trên hệ thống tự động đã được thiết lập sẵn, với những bộ phận chính như board điều khiển, motor, dây đai…

Đi kèm là những phụ kiện tùy chọn như nút nhấn, cảm biến cửa tự động, remote, vân tay, đầu đọc thẻ…mỗi loại sẽ phù hợp với từng môi trường và sở thích của mỗi người.

Cửa tự động có an toàn không?

An toàn là yếu tố vô cùng quan trọng của một bộ cửa, vì nó hoạt động tự động nên bắt buộc độ an toàn phải chuẩn xác đến từng chi tiết, cửa được thiết lập hệ thống cảm biến an toàn hai bên cửa, có khả năng phát hiện vật cản trong phạm vi hoạt động cửa cửa, tự động đảo chiều khi gần chạm đến vật cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Động cơ có hệ thống encoder giúp kiểm soát tốt tốc độ di chuyển, đóng mở với tốc độ giảm dần đều, đảm bảo an toàn và không gây tiếng ồn khi hai cánh chạm nhau.

Địa điểm cung cấp, lắp đặt cửa kính tự động uy tín chính hãng tại Gò Vấp

Cửa kính trượt cong tự động

Chúng tôi công ty Vũ Hoàng là địa điểm uy tín trên toàn quốc, đặc biệt văn phòng chính của công ty được đặt tại Quận Gò Vấp, TP.HCM, đảm bảo sẽ cung cấp, lắp đặt cửa kính tự động và hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất, bảo hành nhanh chóng, hoặc đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất một cách dễ dàng, dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ tận tình trước, trong và sau quá trình lắp đặt.

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline: 0973 395 898 (Mr.Thọ) để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận báo giá

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333