Tư vấn lắp đặt cổng khu công nghiệp tại các nhà máy, công ty

Mẫu cổng tự động phổ biến cho nhà máy khu công nghiệp

Cổng xếp inox kiểm soát ra vào hiệu quả

Cổng xếp tự động khu công nghiệp

Trong bài viết này, Vũ Hoàng sẽ tư vấn cho bạn chọn mẫu cổng tự động dành cho Nhà máy khu công nghiệp đang được sử dụng nhiều nhất. Cổng xếp tự động là mẫu cổng mang tính tiện dụng và tiết kiệm diện tích tối đa, dễ sử dụng. Để lựa chọn được mẫu cổng xếp đẹp, bền và hợp túi tiền thật sự không phải là điều dễ dàng.

Cổng xếp điện là loại cổng xếp có thể thu vào và giãn ra, hoạt động bằng điện bạn thường thấy tại cổng các nhà máy khu công nghiệp và các trụ sở cơ quan nhà nước hoặc doanh nghiệp tư nhân. Cổng xếp có chiều cao khoảng 160mm với chiều dài không giới hạn, bạn có thể phân vùng và ngăn cách được khu vực lớn.

Cấu tạo cổng xếp tự động

Cấu tạo cổng xếp tự động

Cổng xếp điện được cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính là:

  • Thân cổng
  • Motor điện chuyển động
  • Hệ thống điều khiển

*Cổng xếp được chia làm 2 loại là cổng xếp có ray và cổng xếp không ray (cổng xếp có ray sẽ được lắp đặt đường ray dưới nền để dẫn hướng cho cổng di chuyển, còn cổng xếp không ray được sử dụng công nghệ cảm biến từ, không cần đường ray dưới nền nên thẩm mỹ hơn)

Vật liệu cấu thành cổng xếp tự động thông thường là: inox 201, inox 304 và hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Điều khiển cổng đóng/mở bằng thiết bị cầm tay từ xa, trên nút nhấn có các nút để điều khiển cổng chạy tới, chạy lui và dừng cổng. Phạm vi cảm biến lên tới 50m.

Hệ thống cổng được đóng mở bằng điện, tuy nhiên trong trường hợp mất điện bạn có thể sử dụng bình lưu điện hoặc mở khoá ly hợp để chuyển sang chế độ đóng mở bằng tay. Tuy nhiên khi có điện bạn cần phải dùng khoá ly hợp đê chuyển sang chế độ tự động.

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng cổng xếp tự động

Công xếp tự động công nghiệp

Cổng xếp tự động hiện nay được dùng nhiều tại các nhà máy, cơ quan và các xí nghiệp…Với ưu điểm vượt trội so với cổng sắt cũ như:

Tính tiện dụng của cổng xếp tự đông rất cao, chỉ việc bấm điều khiển từ xa có thể dễ dàng đóng mở cổng nhanh chóng.

Nâng cao thẩm mỹ với các mẫu thiết kế, tạo hình thân cổng độc đáo, loại bỏ đường ray dưới nền nhà.  Công ty Vũ Hoàng có hàng trăm mẫu cổng xếp tự đông khác nhau đáp ứng nhu cầu phong thủy và thẩm mỹ của Khách hàng.

Cổng xếp tự đông có tính an toàn cao, cổng xếp inox do công ty Vũ Hoàng cung cấp luôn đảm bảo các yếu tố về: An Ninh và An Toàn, yên tâm cho người sử dụng.

Đối với mẫu cổng xếp hợp kim nhôm, thì mẫu mã và màu sắc phong phú hơn và chịu được các môi trường khắt khe hơn cổng xếp inox.

Vật liệu cấu thành cổng xếp nhôm đều có độ dày tối thiểu 1.0mm, và tối đa là 2.0mmm. Màu của cổng xếp nhôm được sơn theo màu phong thủy để bạn có thể lựa chọn dễ dàng và phù hợp với đơn vị mình.

Hàng rào cổng xếp hợp kim nhôm

Vũ Hoàng là doanh nghiệp uy tín nhất tại Việt Nam chuyên tư vấn và lắp đặt các loại cổng xếp. Hiện công ty có hơn 500 mẫu cổng xếp inox và các cổng xếp hợp kim nhôm giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu cổng cho đơn vị mình.

Với trang thiết bị hiện đại và với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Vũ Hoàng cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao và tiến độ giao hàng đảm bảo, giá cả  phù hợp nhất nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của bạn.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333