GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU

Giày bảo hộ lao động là một biện pháp an toàn cực kỳ cần thiết khi lao động trong các nhà máy, xí nghiệp, công trình,... Nhắc đến giày bảo hộ, chắc hẳn nhiều người nghĩ đến đó là loại giày ủng cao su thường được thấy nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, đó mới chỉ là loại giày bảo hộ cơ bản nhất và chức năng cũng còn rất nhiều hạn chế.

Càng ngày, với kinh tế ngày càng phát triển, người ta càng có xu hướng lựa chọn cho mình những đôi giày với kiểu dáng hợp thời trang nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, những mẫu giày bảo hộ thời trang luôn được các thương hiệu đồ bảo hộ nổi tiếng trong và ngoài nước cập nhật liên tục, đem đến những sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng thông thái.

Giày bảo hộ thời trang thường được thiết kế với kiểu dáng độc đáo mà khi nhìn vào sẽ khó để phân biệt đó là một đôi giày bình thường, hay là một đôi giày bảo hộ với chức năng an toàn cao. Cùng điểm qua một số kiểu dáng giày bảo hộ thời trang được ưa chuộng hiện nay:

  • Giày bảo hộ kiểu dáng thể thao: đây là kiểu dáng được ưa chuộng hàng đầu. Ngoài thiết kế không khác gì một đôi giày thể thao thông thường, mẫu mã và màu sắc đa dạng luôn đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, không phân biệt độ tuổi hay giới tính, giày bảo hộ thời trang được thiết kế kiểu dáng thể thao nhẹ nhàng luôn đem đến sự linh hoạt, tiện lợi nhất khi sử dụng. Giày bao gồm nhiều chức năng như chống va đập mạnh, chống vật sắc nhọn đâm xuyên, chống trơn trượt, chống thấm trong môi trường đặc biệt,... Bên cạnh đó, giá thành của một đôi giày bảo hộ thể thao thường dao động ở tầm trung với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Kingsman, Hans,... luôn là một sự lựa chọn khôn ngoan nhất.

  • Giày bảo hộ kiểu dáng boot (thấp cổ và cao cổ): nhắc đến kiểu dáng này, chúng ta sẽ phải nhắc đến ngay một hãng giày bảo hộ đã nổi tiếng khắp thế giới: Jogger. Với những thiết kế cá tính, đây là hãng giày bảo hộ thời trang luôn giành được sự ưu ái từ phái mạnh. Những đôi giày làm từ da, luôn mang một phong cách mạnh mẽ và đẳng cấp. Với hệ số an toàn cực cao trong tất cả các hãng giày bảo hộ, tích hợp hầu hết các chức năng an toàn cần thiết cho những môi trường lao động khác nhau.

Ngoài những kiểu dáng giày bảo hộ kiểu dáng thời trang được đề cập đến trong bài này, vẫn còn rất nhiều các loại giày bảo hộ khác nhau trên thị trường. Khi lựa chọn cho mình một đôi giày, ngoài kiểu dáng, bạn cũng cần tham khảo chỉ số an toàn có phù hợp với công việc hay không và lựa chọn một nơi cung cấp đồ bảo hộ uy tín để đặt niềm tin của mình. 

Hãy đến với Bảo hộ Long Châu để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

https://baoholongchau.com/giay-ung-bao-ho/

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333