GIÀY BẢO HỘ HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

Chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại giày nào cho phù hợp? Nếu bạn đặt ra tiêu chí lựa chọn một đôi giày cần đảm bảo các yếu tố: tiêu chuẩn an toàn lao động, mẫu mã bắt mắt, hợp thời trang, thoải mái và thuận tiện khi sử dụng, thì hãy cùng tôi tìm hiểu một thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc - giày bảo hộ Hans.

Xuất xứ của giày bảo hộ lao động Hans

Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc có hơn 25 năm phát triển và đã trở thành một thương hiệu có tính cạnh tranh cao với các hãng giày nổi tiếng khác như Jogger hay Kingsman. Bên cạnh đó, giày bảo hộ Hans cũng đạt được sự ưu ái và là nhà cung cấp giày bảo hộ chính cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Huyndai,...

Tại Việt Nam, Hans mới xuất hiện và dần được ưa chuộng trong khoảng 2 năm trở lại đây. Rất khó để có thể chê được bất cứ điều gì từ những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt đồng thời vô cùng tiện lợi khi sử dụng mang thương hiệu Hans. Vậy lý do vì sao Hans được ưa chuộng đến vậy?

GIÀY BẢO HỘ HÀN QUỐC HANS

Thiết kế và tính năng an toàn của Hans

Giày bảo hộ Hans sở hữu những thiết kế vô cùng bắt mắt và cùng với đó là những tính năng an toàn đạt chuẩn chất lượng. Hans được thiết kế từ da bò xịn, phần đế làm từ PU/Rubber - những nguyên liệu siêu nhẹ khiến trọng lượng chung của đôi giày giảm xuống chỉ còn ~600 gram, khá nhẹ đối với một đôi giày bảo hộ cùng với đó là khả năng chống trơn trượt cực tốt, phần mũi giày sử dụng nguyên liệu composite giảm lực va đập mạnh, giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn. Một đôi giày Hans có khả năng thoáng khí cao, luôn giữ cho đôi chân của bạn khô thoáng, êm ái khi phải vận động nhiều. 

Một điểm cộng không thể thiếu là những thiết kế của Hans đều ấn tượng và bắt mắt, không chỉ giới hạn ở các công trường, nhà máy, xí nghiệp, một đôi giày Hans còn có thể đem xuống phố, đi dạo và vui chơi cùng bạn bè. Vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

Một số thiết kế của Hans được ưa chuộng

  • HS-78 DAVINCH 6

GIÀY BẢO HỘ HÀN QUỐC HANS

  • HS-12HD-1

GIÀY BẢO HỘ HÀN QUỐC HANS

  • HS-69-SF

GIÀY BẢO HỘ HÀN QUỐC HANS

  • HS 77

GIÀY BẢO HỘ HÀN QUỐC HANS

Mua giày bảo hộ Hans ở đâu uy tín?

Trước hết, muốn lựa chọn một đôi giày phù hợp, bạn cần tham khảo nhiều nguồn để chắc chắn khi đưa ra lựa chọn của mình. Đến với Bảo hộ Long Châu, bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm giày bảo hộ chất lượng và uy tín. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333