Đồ bảo hộ lao động cho kỹ thuật lắp cửa tự động

Việc lắp đặt và thi công cửa tự động của kỹ sư, kỹ thuật viên hay thợ điện, thợ cơ khí cũng rất cần đến sự đảm bảo an toàn trong môi trường làm việc tại công trình. Việc được trang bị đồ bảo hộ lao động giúp cho những người làm việc trực tiếp tại công trường luôn trong trạng thái làm việc thoải mái & an toàn nhất. 

 Cua-tu-dong-han-quoc

Việc lắp đặt cửa tự động thường liên quan đền công việc cụ thể nào?

Kỹ thuật cơ khí: Việc lắp cửa cần đo cắt thanh ray và nắp bảo vệ hộp kỹ thuật hợp kim nhôm thường được đo cắt tại công trình, bản chất của thanh ray cửa tự động rất cứng với bản to và gồ ghề nên không phải ai cũng có thể cắt dể dàng, kể cả những người thành thạo cũng vẫn có thể xảy ra tại nạn bất cứ lúc nào không cẩn thận. Vì vậy nên trang bị bao tay bảo hộ, giày bảo hộ, nón bảo hộ... để công việc được thuận lợi

Kỹ thuật điện: Cửa tự động là sự kết hợp giữa nhiều mảng ngành nghề khác nhau để tạo nên như cơ khí, điện, điện tử, nhôm kính... Việc được hoạt động bằng động cơ với nguồn cấp đầu vào ban đầu là điện áp 220VAC, làm việc trên độ cao từ 2,4-4m nên sự thiếu đồ bảo hộ là một sai sót.

Kỹ thuật điện tử: Bo điều khiển cửa tự động là đầu nảo của cửa nó giúp cửa hoạt động theo chương trình được lập trình sẵn khi có việc kích hoạt của cảm biến cửa tự động. Việc sửa mạch điện tử thì những người trong nghề sẽ biết, kính bảo hộ lao động là dụng cụ không thể thiếu.

Vi sao nên may đồ bảo hộ cho nhân viên kỹ thuật ?

- Các bộ đồ bảo hộ lao động cho kỹ thuật lắp cửa tự động có thể bảo vệ từ 80-95% cơ thể của người lao động trong môi trường làm việc tại công trình.

- Đồ bảo hộ với mẫu mã và kiểu dáng đẹp bắt mắt & chuyên nghiệp giúp cho thao tác của kỹ thuật dể dàng, doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh tốt.

 

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333