Địa chỉ thi công lắp đặt cửa trượt tự động chất lượng, uy tín

Hiện nay, cửa trượt tự động rất được mọi người ưa chuộng là lựa chọn lắp đặt ở những công trình  kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, sang trọng, tiện lợi với nhịp sống khá nhanh ngày nay. Là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất trước đây được ứng dụng ở những công trình lớn, khu đô thị, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn những nơi công cộng có lượng người qua lại đông đúc, thường xuyên. Chính sự tiện lợi và thiết kế sang trọng cử trượt tự động được ứng dụng rộng rãi cho cả những công trình nhà ở. Vậy địa chỉ thi công lắp đặt cửa trượt tự động ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin về sản phẩm cửa trượt tử động và địa chỉ tin cậy bạn nhé.

Thông Tin Sản Phẩm Cửa Trượt Tự Động

Một bộ cửa tự động bao gồm:

1. Bộ điều khiên

2. Motor

3. Dây curoa

4. Bộ tai treo bánh xe

5. Ray và nắp

Cửa 1 cánh

Cửa 2 cánh

Nguồn

AC 220V (50-50Hz) AC 110v ( tùy chọn)

Bộ điều khiển

Xử lý vi Mô

Động cơ

DC 24v 120W

Trọng lượng cửa tối đa

Max, 150kg          Max, 130kgx2

Chiều rộng cửa tối đa

Max, 150kg          Max, 130kgx2

Thời gian mở

0 - 99 giây ( có thể điều chỉnh)

Ưu Điểm Cửa Trượt Tự Động

Với sự phát triển đô thị hóa như hiện nay, các công trình đều tận dụng tối đa diện tích, không gian có được để mang lại hiêu quả sử dụng tối ưu nhất. Việc lắp đặt cửa trượt tự động sẽ hoàn toàn đáp ứng được những không gian hạn chế, giúp bạn có thêm nhiều sự bố trí hợp lí cạnh cửa ra vào mà không lo ảnh hưởng của việc đóng mở cửa.

Bên cạnh đó với những công trình công cộng có lượng người ra vào nhộn nhịp đông đúc việc lắp đặt cửa trượt tự động sẽ giúp han chế việc đóng mở cửa lên tục gây khó chịu và những va chạm không đáng có. Đặt biệt nếu cần có người phục vụ việc đóng mở cửa sẽ phải bỏ ra chi phí thuê nhân công thay vì thế sử dụng chi phí này để lắp đặt cửa sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cả.

Việc đóng mở tự động thường xuyên nhanh chóng, kín đáo sẽ giúp giảm thiểu điện năng nhờ nhiệt độ trong phòng máy lạnh không bị tỏa ra bên ngoài thường xuyên.

Vì Sao Lựa Chọn Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Trượt Tự Động Vũ Hoàng?

Công tyTNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu các dòng cửa tự động từ các quốc gia phát triển bậc nhất như cửa tự động Hàn Quốc...đưa nền công nghệ hiện đại sang thị trường Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm 100% chất lượng, đã qua kiểm định.

Đem lại sự thoải mái, sang trọng, đẳng cấp và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Vũ Hoàng đủ bản lĩnh, kiến thức, kinh nghiệm để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất phục vụ tới khách hàng.

Đi cùng với năm tháng sáng phẩm của Vũ Hoàng luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Mọi sự tín nhiệm được chứng minh sự trường tồn bền bỉ với thời gian của công ty.

Không chỉ cung cấp và lắp đặt của trượt tự động chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm máy móc, thiết bị công nghiệp đảm bảo uy tín, chất lượng giá thành phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ một cách tận tình, chu đáo nhất nhé!

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333