Cửa Xoay Tự Động Tại Đồng Nai

Cửa xoay tự động là công nghệ phát triển hàng đầu tại CHLB Đức. Trải qua trên 20 năm vững mạnh, cửa xoay đã trở thành 1 trong số các mẫu cửa được ưu tiên lựa chọn cho các tòa nhà, ngân hàng, khách sạn…

cửa xoay tự động

Cửa tự động ngày nay đã được ưa chuộng tại rộng rãi nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật bản …

Tại Việt Nam, cửa xoay tự động đã được vận dụng cho các công trình lớn như Khách sạn Melia Hanoi, các ngân hàng và nhà hàng…vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa ngăn cách môi trường bên trong và bên ngoài tuyệt đối, tránh bụi bặm và hoạt động cực hiệu quả tại nơi có đông người qua lại. với kiểu dáng sang trọng mới mẻ đã làm cho nổi bật mặt tiền của các công trình hoàn thành, hoạt động êm ái, giảm tiêu hao năng lượng.

Được sản xuất với nhiều kiểu dáng như cửa xoay 2 cánh, cửa xoay 3 hoặc 4 cánh, hệ thống cửa hoạt động gồm khung được làm bằng hợp kim, cánh sẽ được xếp quanh trục bên trong cửa giúp việc di chuyển tiện hơn cùng lúc có người ra vào nhưng vẫn chia đúng làn, cực kì thoải mái.

Đặc điểm nổi bật của cửa xoay tự động

  • Cửa xoay được điều khiển bằng rada cảm biến, tự động đóng mở cửa khi có người qua lại và dừng khi không có người sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ quay liên tục và (có thể điều chỉnh tốc độ)
  • Chế độ đóng mở một chiều, chỉ cho phép cửa xoay ra hoặc xoay vào.
  • Có nút nhấn tắt khẩn cấp dừng lại an toàn trong mọi trường hợp
  • Tự động dừng khi gặp vật cản, sẽ tiếp tục di chuyển khi cảm biến thấy an toàn.
  • Hệ thống tự động thông minh, hoạt động cực kì chính xác, sẽ tự động chuyển sang chế độ mở khi hệ thống phát hiện báo cháy.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hạn chế

  • Mẫu này có một vài hạn chế nho nhỏ là bởi vì kích thước của một bộ cửa lớn hơn các loại khác và nằm cố định nên cần có không gian rộng để sử dụng cửa thoải mái hơn.

Ngoài ra công ty Vũ Hoàng còn cung cấp các mẫu cửa tự động Hàn Quốc, Italia, Nhật Bản với nhiều kiểu dáng khác đặc biệt là cửa trượt tự động, tiết kiệm không gian tuyệt đối và rất dễ sử dụng, ứng dụng được trong nhiều môi trường khác nhau như cửa hàng tiện lợi hoặc spa nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ...

Chất liệu cánh cửa xoay tự động và cửa trượt đa phần sẽ được người sử dụng lựa chọn là cửa kính cường lực, chịu lực cực kì tốt và độ trong suốt cao, sang trọng, an toàn.

Nếu có vô tình bị vỡ ra các mảnh vỡ sẽ không sắc nhọn mà tạo thành các hạt nhỏ, không mang tính sát thương cao.

Thông số kỹ thuật cửa xoay tự động

cửa xoay tự động 3 cánh

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333