Cửa xếp tự động | 2 loại cửa xếp tự động phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu cửa tự đóng mở, nổi bật là 7 loại cửa tự động đang phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam, bài viết này Vũ Hoàng sẽ đi sâu hơn về cửa xếp tự động giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và quyết định đem về cho mình mẫu cửa phù hợp, hiện đại nhất.

Cửa xếp tự động được chia làm 2 loại: là cửa tự động xếp lớp và cửa xếp gấp tự động, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về từng sản phẩm nhé!

Cửa Tự Động Xếp Lớp

Cửa xếp lớp tự động

Cửa tự động xếp lớp là mẫu cửa hoạt động theo dạng trượt trên một đường thẳng, thường sẽ có từ 4 đến 6 cánh chia đều 2 bên, đặc điểm của mẫu này là có thể mở được chiều rộng cửa lên đến 70%, thích hợp cho những nơi có phạm vi rộng và đông người qua lại.

Sản phẩm được cung cấp tại Vũ Hoàng có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật, Hàn, Ý, Đức, Đài Loan…chính hãng 100% từ nhà sản xuất, tuổi thọ cao và chất lượng tốt nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm, công ty Vũ Hoàng thành lập đã được 10 năm nên đảm bảo độ uy tín và sản phẩm chất lượng. Chúng tôi đã thiết kế thi công rất nhiều các công trình lớn bé trên toàn quốc đại diện như các siêu thị vincom, showroom Phong Vũ, Bệnh viện shing mark…

Một bộ cửa được cấu tạo nên từ các bộ phận chính liên kết với nhau thành hệ hoàn chỉnh tạo ra hệ thống cửa xếp tự động thông minh và được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Bộ phận cửa trượt tự động xếp lớp

  • Thanh ray hợp kim nhôm: là bộ phận bao bọc toàn bộ hệ thống được lắp đặt nhỏ gọn trên đầu cánh cửa, chất liệu được làm bằng nhôm hợp kim nên nhẹ và không bị gỉ set.
  • Board điều khiển: trung tâm đầu não, nhận tín hiệu và điều khiển toàn bộ hệ thống, xử lý dữ liệu nhanh chính xác.
  • Động cơ: chuyển từ điện năng sang cơ năng, tạo chuyển động và truyền chuyển động ra toàn bộ hệ thống giúp cửa đóng mở tự động chỉ bằng nút nhấn hoặc cảm biến cửa tự động.
  • Dây curoa: hình răng cưa, bên trong có lõi thép nên đảm bảo chắc chắn, có thể kéo được trọng lượng cánh cửa lên đến 250kg/1 cánh.
  • Pulley: hay còn gọi là ròng rọc, được lắp ở cuối thanh ray, liên kết với dây curoa truyền chuyển động cho bánh xe chạy, kéo cánh cửa đóng mở tự động

Cửa Xếp Gấp Tự Động

Cửa xếp gấp tự động

Khác với cửa xếp lớp, cửa xếp gấp tự động sẽ xếp gấp các cánh cửa lại với nhau, khi mở ra sẽ xếp sát vào tường, cũng hoạt động trên hệ thống tự động, điều khiển bằng remote, nút nhấn hoặc mắt thần.

Động cơ và hệ thống tự động có thể lắp đặt âm sàn hoặc âm trần nhà, nhằm đem lại thẩm mỹ cao cho cánh cửa.

Bộ phận cửa xếp gấp tự động

  • Board điều khiển: nhận thông tin, xử lý dữ liệu, điều khiển hệ thống.
  • Động cơ (motor)
  • Dây curoa
  • Pulley
  • Thanh ray nhôm

Đặc Điểm Chung Của Cửa Xếp Tự Động

Hai mẫu cửa tự động trên đa phần là giống nhau về nguyên lý hoạt động, đóng mở bằng remote, nút nhấn hoặc cảm biến chỉ khác nhau ở mẫu mã, tuy nhiên cửa trượt xếp lớp có tốc độ đóng mở nhanh hơn và tiết kiệm diện tích hơn.

Chất liệu cánh tùy chọn (kính cường lực, gỗ, nhôm, inox..)

Đến với Vũ Hoàng bạn sẽ được thiết kế thi công cửa theo yêu cầu và lắp đặt theo mọi kích thước, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ đến lắp đặt tận nơi cho quý khách, hỗ trợ phục vụ tân nơi trên toàn quốc dịch vụ hậu mãi cao, bảo hành từ 1 đến 3 năm, trong quá trình sử dụng gặp phải bất kì vấn đề nào hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Vũ Hoàng chuyên phân phối sỉ lẻ cửa xếp tự động với mức giá rẻ nhất thị trường.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333