Cửa tự đóng mở là hiện tượng gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bạn bắt gặp hiện tượng cửa tự đóng mở như siêu thị, ngân hàng, sân bay, khách sạn, nhà hàng…

Cửa tự đóng mở là hiện tượng gì?

cửa đóng mở tự động

Hiện tượng cửa tự đóng mở là hiện tượng cánh cửa được hỗ trợ thêm một hệ thống tự động, liên kết với nhau tạo thành hệ hoàn chỉnh nhờ vào cảm biến sensor tự động nhận diện người hoặc vật, phát hiện được cả tĩnh lẫn động vô cùng chính xác, tự động mở khi có người đến và đóng lại khi người đi qua.

Cửa tự động được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người, tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức, đặc biệt thích hợp cho những nơi có đông người qua lại như nhà hàng, ngân hàng, siêu thị..tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Cảm biến sensor là gì?

Sensor là cảm biến tự động được lắp trên đầu trong và ngoài cánh cửa nhằm nhận diện kịp thời và chính xác cả hai chiều.

Là thiết bị phát hiện người hoặc vật trong vùng quét, đưa tín hiệu đóng mở cửa đến bộ điều khiển kích hoạt hệ thống hoạt động.

Cảm biến sensor được chia làm 2 loại

  • Cảm biến hồng ngoại: nhận diện và phát hiện người qua lại bằng tia hồng ngoại phát ra từ cơ thể người hoặc vật.
  • Cảm biến rada: nhận diện và phát hiện vật cản bằng sóng rada, cảm biến cực nhanh và nhạy.

Đa dạng mẫu mã

của tự đóng mở

Cửa tự đóng mở hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại, có nguồn gốc từ Châu Á và Châu Âu như cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa xoay tự động, cửa xếp gấp tự động…

Mỗi loại có một kiểu dáng riêng biệt và phù hợp với từng môi trường khác nhau.

Công ty Vũ Hoàng là địa điểm cung cấp các loại cửa tự động, phụ kiện cửa tự động uy tín chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

Sẩn phẩm đã qua kiểm định và được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, xuất xứ, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tận tình nhất.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333