Cửa tự động Hàn Quốc hãng nào tốt?

Hàn Quốc là đất nước có nền công nghiệp phát triển ứng dụng công nghệ tiên tiến cho nên dòng sản phẩm thiết bị đến từ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, trong đó cửa tự động Hàn Quốc cũng được nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam ưa chuộng. Vậy cửa tự động Hàn Quốc hãng nào tốt là câu hỏi chung của nhiều chủ đầu tư, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn hãng cửa tự động HUTO phổ biến tại Việt Nam, khả năng hoạt động ổn định, an toàn, tuổi thọ cao.

Hệ thống cửa trượt tự động HUTO

Đặc điểm nổi bật của cửa tự động HUTO

Cửa kính trượt tự động HUTO

- HUTO là hãng cửa tự động có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc, trên quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, và an toàn.

- Thiết kế kiểu dáng và mẫu mã nhỏ gọn, sang trọng,.. biến thế nguồn được tích hợp trong bo điều khiển, tối ưu diện tích các thiết bị và phụ kiện, giảm diện tích các bộ phận.

- Động cơ điện 1 chiều không chổi than cho phép cửa tự động hoạt động với công suất/ khối lượng lớn, có khả năng hoạt động liên tục mà không bị nóng, tuổi thọ cao.

- Bộ điều khiển được sử dụng vi xử lý với hệ lập trình thông minh, có khả năng xử lý và thực hiện nhiều công việc cùng 1 lúc. Có thể kết nối được với nhiều thiết bị ngoại vi, dấu vân tay, bàn phím số, máy chấm công, thẻ từ,….

- Cảm biến phát hiện vật cản hoạt động nhanh nhạy, truyền tín hiệu đảo chiều cánh cửa ngay lập tức, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Mắt thần cửa với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ cảm biến vi sóng radar có thể cảm biến được cả người và vật, Phát hiện nhanh, chính xác.

Mắt thần cửa tự động HUTO

- Thanh ray hợp kim nhôm chống gỉ, chắc chắn, có thể chịu lực lên tới 300kg.

- Tính ứng dụng rộng rãi, được sử dụng trong các công trình thương mại, công nghiệp và dân dụng như  nhà ở, biệt thự, các cửa hàng, công ty, các trung tâm, siêu thị, nhà hàng, khách sạn,….

- Ngoài ra khi kết hợp với cửa kính, cánh cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, lấy sáng, ngăn bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả. Đặc biệt là đối với các vị trí mặt tiền, showroom, văn phòng đại diện, siêu thị,..

Bên cạnh hãng cửa HUTO được ưa chuộng thì Vũ Hoàng còn cung cấp các hãng cửa tự động Hàn Quốc khác như: Cortech, DNG, Plus, Sinil,… và Cửa tự động Nhật Bản, Đài Loan, Italia, Đức,.. uy tín, chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất quý khách liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline để được phụ vụ tốt nhất nhé!

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333