Cửa tự động đáp ứng tiêu chuẩn phòng mổ

Tiêu chuẩn phòng mổ bệnh viện, cửa tự động phòng mổ

Trong thiết kế bệnh viện, khu vực phẫu thuật và đặc biệt là phòng mổ được xem như trái tim của công trình. Tiêu chuẩn thiết kế phòng mổ bệnh viện luôn là vấn đề được quan tâm và giám sát chặt chẽ.

Tiêu chuẩn phòng mổ bệnh viện

Trong khoa phẫu thuật của bệnh viện, tiêu chuẩn phòng mổ cần đảm bảo đầu tiên và tiên quyết là tuân theo quy tắc một chiều, đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối. Cần bố trí 2 cửa cho phòng mổ: một cửa chính vào và một cửa phụ.

Ngoài ra, việc phân luồng sự di chuyển ở hành lang sạch – bẩn, đi lại của bác sĩ – người bệnh… cũng cần tuân theo tiêu chuẩn xây dựng phòng mổ về sạch bẩn một chiều để đảm bảo sự vô trùng tuyệt đối.

Tiêu chuẩn nhiệt độ phòng mổ yêu cầu cần duy trì nhiệt độ phòng nằm trong khoảng 21 độ C – 26 độ C. Độ ẩm của phòng mổ đạt 60 – 70% với số lần luôn chuyển không khí: 15 – 20 lần/giờ.

Vì sao nên sử dụng cửa tự động phòng mổ

Cửa tự động phòng mổ

Cửa tự động phòng mổ có tính tiện lợi rất cao, thuận tiện cho việc di chuyển ra vào. Hệ thống tự động thông minh, hiện đại, cho phép chúng ta lựa chọn các hình thức mở rất đa dạng như: cảm biến tay cho phép người dùng chạm tay để mở cửa; công tắc ngay chân khi người dùng vướng víu, không thể sử dụng tay, chỉ cần đặt chân vào khu vực nhất định cửa cũng sẽ mở; hay nhận diện khuôn mặt, quẹt thẻ, dấu vân tay,..

Cửa inox phòng mổ bệnh viện

Nổi bật là khả năng cảm biến an toàn chống kẹp cực nhạy của cửa tự động phòng mổ. Khi có vật hoặc người cản chính giữa đường chạy, cửa sẽ ngay lập tức quay về trạng thái mở để chống kẹp trúng vật cản.

Đóng mở hoàn toàn tự động bằng điện, giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức, Nâng cao hiệu quả công việc, di chuyển thuận tiện.

Thiết bị điều khiển được sử dụng bằng cảm biến đá chân chuyên dụng cho bệnh viện, đảm bảo vô trùng cho đôi tay mỗi lần di chuyển ra vào phòng mổ.

Cánh cửa được làm bằng panel hoặc inox có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, bề mặt dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế dạng trượt ngang, giúp tiết kiệm diện tích, tốc độ đóng mở nhanh, thuận tiện cho việc di chuyển cả 2 chiều.

Cửa trượt tự động phòng mổ 2 cánh

Mẫu cửa tự động này đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam, luôn đồng hành cùng các công trình xây dựng.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt cửa tự động phòng mổ chất lượng nhất. Đáp ứng mọi kích thước. Thi công lắp đặt đúng kỹ thuật và tiến độ, bàn giao công trình đúng hạn.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333