Cửa trượt tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đà Nẵng

Đà nẵng là một thành phố khá nổi tiếng ở việt nam nhờ vào vị trí địa lý rất thuận lợi và giáp nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn…Đặc biệt tại Đà Nẵng còn có các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Asian Park...

Là một thành phố có cực kỳ đông lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan nên cửa trượt tự động Hàn Quốc là một thiết bị không thể thiếu cho những nhà hàng, khách sạn...tại Đà Nẵng

Cửa trượt tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đà Nẵng

Cửa có chức năng đóng mở hoàn toàn tự động đem đến đẳng cấp và sự sang trọng cho chủ sở hữu cũng như địa điểm mà bạn sử dụng.

Cửa tự động Hàn Quốc ngày nay đang được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam mang lại hiệu quả kinh tế cao và thuận lợi cho việc di chuyển của các du khách.

Nguyên Lý Hoạt Động

Cửa hoạt động được là nhờ vào hệ thống tự động được gắn gọn trong thanh ray trên đầu cánh cửa giúp nó hoàn toàn đóng mở một cách tự động.

Nhà hàng khách sạn là nơi có đông người qua lại nên thường được sử dụng cửa cảm biến sensor.

Cửa trượt tự động Hàn Quốc cảm biến sensor sẽ phát hiện có người hoặc vật lại gần, tự động mở cửa và đóng lại khi người đã đi qua khỏi, thể hiện sự chuyên nghiệp và đóng mở một cách chính xác.

Đảm bảo trong quá trình hoạt động không hề gây tiếng ồn, đóng mở nhẹ nhàng và an toàn.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có cảm biến an toàn phát hiện vật cản cực chính xác nên nếu có người đứng ở giữa, cửa sẽ không đóng lại cho đến khi họ đi khỏi.

Hơn nữa khách du lịch có đi theo đoàn thì thời gian giữ cửa cũng đảm bảo lâu để khách hàng của bạn đi qua an toàn.

Cửa trượt tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đà Nẵng

Sản phẩm tại công ty Vũ Hoàng đảm bảo được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.. nhập cảng trực tiếp về Việt Nam và đưa đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất.

Đầy đủ chứng nhận, lắp đặt bảo hành tận nơi.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333