Cửa trượt tự động có những ưu nhược điểm gì

Cửa trượt tự động (cua tu dong) thường được dùng cho cửa ra vào của các công ty, văn phòng, nhà xưởng công nghiệp điện tử, thực phẩm, siêu thị... và là mẫu cửa đang được sử dụng nhiều trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt.

cửa trượt tự động

Ưu điểm

  • Tăng tính thẩm mỹ

Tăng thêm vẻ đẹp tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho khu vực mặt tiền sử dụng, là mẫu cửa đang ngày càng được sử dụng rất nhiều vì thười đại công nghệ ngày càng phát triển.

Chất liệu bằng kính cường lực, trong suốt, dạng trượt thích hợp cho nhiều môi trường khác nhau.

  • Bền chặt

Hệ thống cửa được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ nhà sản xuất nổi bật là các mẫu cửa tự động Hàn Quốc, Nhật bản, Itaia, Đài Loan…nên đảm bảo chất lượng tốt và tuổi thọ cao.

Hoạt động cực kì êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình vận chuyển.

Hệ thống được bôi trơn bằng dầu chuyên dụng giúp bảo vệ động cơ, bánh xe thiết kế rất tỉ mỉ, nhẹ nhàng tránh gây bào mòn.

  • Dễ sử dụng

Cửa hoạt động rất đơn giản và dễ sử dụng kể cả trẻ nhỏ, được thiết lập sensor cảm biến tự động phát hiện và đưa tín hiệu đến bộ điều khiển đóng mở hoàn toàn tự động vô cùng chính xác.

Hoặc nút nhấn được gắn trên cánh cửa, nhấn nhẹ là cửa mở và đi qua nó sẽ tự đóng, tường tự như vậy có thể sử dụng remote, nút nhấn không tiếp xúc…đối với từng nhu cầu và môi trường sử dụng của từng chủ sở hữu.

  • An toàn

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, cửa có khả năng tự động phát hiện vật cản và đảo chiều mở ra khi có người trong phạm vi giữa cửa.

Nếu quá 3 lần liên tục cửa sẽ tự chuyển về trạng thái mở thường trực giúp bảo vệ toàn diện cho người sử dụng và chờ lệnh hoạt động trở lại bình thường.

Nhược điểm

Dù mặt hàng có lợi ích và hiện đại tới đâu thì cũng sẽ có những nhược điểm trong khi sử dụng.

ưu điểm của cửa trượt tự động

  • Vệ sinh

Những bộ phận như dây curoa, động cơ, pulley…sử dụng lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn, có thể ảnh hưởng đến quá trình hoạt động dẫn đến cửa chạy khó khăn hơn, nên bạn cần phải vệ sinh định kỳ để giúp cho cánh cửa hoạt động với công suất tốt nhất, nhẹ nhàng êm ái.

  • Dấu vân tay

Cửa hoạt động hoàn toàn tự động, tuy nhiên khi cúp điện có thể đóng mở bằng tay nhẹ nhàng hoặc những nơi đông người qua lại như siêu thị,  khi có người chạm tay vào kính sẽ để lại dấu vân tay.

  • Độ an toàn

Cửa có chế độ khóa bằng chốt hoặc khóa từ, đảm bảo an toàn không thể tác động bằng tay để mở được tuy nhiên về đêm hoặc không có người ở lại trong thời gian dài quý khách có thể lắp thêm một cánh cửa cuốn bên ngoài nhằm bảo vệ tốt nhất có thể.

Trên đây là những ưu nhược điểm của một cánh cửa tự động, quý khách có thể tham khảo, tuy nhiên những nhược điểm cũng không thành vấn đề nên quý khách không cần phải lo lắng.

Nếu có nhu cầu mua cửa tự động chính hãng hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và lắp đặt sớm nhất.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333