Cửa Trượt Gấp Tự Động

Cửa trượt gấp tự động ít được sử dụng hơn cửa trượt tự động vì nó cần nhiều không gian trống để cho cánh cửa có thể đóng mở dễ dàng, mẫu này thường sẽ có 4 cánh, khi cánh cửa mở ra 4 cánh sẽ gấp lên nhau và áp sát vô tường tạo ra một lối đi lại thuận tiện và đẳng cấp

Cửa hoạt động dựa trên hệ thống tự động gồm bộ điểu khiển và bộ chuyển động sẽ liên kết với nhau tạo thành hệ thống đóng mở thông minh, hiện đại.

Cửa Trượt Gấp Tự Động

Thường thì mẫu cửa này sẽ được sử dụng tại các đường ra sân vườn của các ngôi biệt thự lớn hoặc những nơi có nhiều không gian rộng rãi và không có quá nhiều người qua lại vì khi cửa mở ra nó sẽ chiếm thêm một phần diện tích và phải gấp lại nên thời gian đóng mở không nhanh bằng cửa trượt tự động.

Ưu Điểm

  • Có thể mở hết được không gian cánh cửa
  • Dễ dàng sử dụng và an toàn
  • Hệ thống tự động thông minh hiện đại
  • Đa dạng thiết bị điều khiển

Nhược điểm

  • Chiếm nhiều không gian
  • Tốc độ đóng mở cửa chậm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa tự động như cửa mở tự động, cửa trượt tự động, cửa xoay tự động, và cửa trượt gấp tự động của nhiều hãng sản xuất khác nhau như hãng cửa tự động Panasonic, cửa tự động Oryxer, cửa tự động SIEMENS…mỗi kiểu dáng có một nét đặc trưng riêng.

Cửa Trượt Gấp Tự Động

Công ty Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu các dòng cửa tự động từ các quốc gia phát triển bậc nhất, đưa nền công nghệ hiện đại sang thị trường Việt Nam.

Đảm bảo sản phẩm 100% chất lượng, đã qua kiểm định, đem lại sự thoải mái, sang trọng, đẳng cấp và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333