Cửa trượt phòng sạch chuyên dụng, không thể thiếu cho mọi công trình

Phòng sạch có thể nói một cách dễ hiểu là một căn phòng kín, trong đó lượng bụi bẩn được hạn chế một cách thấp nhất nhằm đảm bảo độ vô trùng lên mức tối đa. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà nhiệt độ và áp suất bên trong phòng sẽ được điều chỉnh theo mức phù hợp, thông thường sẽ chênh lệnh nhiều so với nhiệt độ ở môi trường ngoài.

Cửa trượt tự động phòng sạch

Cửa trượt phòng sạch tự động

Mục đích của phòng sạch là hạn chế tối đa bụi bẩn, đảm bảo độ vô trùng. Phòng sạch có thể là phòng sản xuất thực phẩm, dược phẩm, linh kiện điện tử,… Vậy cửa tự động phòng sạch là gì?

Cửa tự động phòng sạch là gì?

Cửa tự động phòng sạch là cánh cửa chuyên dụng cho phòng sạch, giúp tăng mức độ vô trùng, cách âm, cách nhiệt và tăng hiệu quả công việc lên mức tối đa.

Cửa tự động phòng sạch có khả năng tự động đóng mở mà không cần chạm “No Touch” giúp con người có thể di chuyển nhanh qua cửa, tránh sự xâm nhập của bụi bẩn và thất thoát nhiệt độ.

Chất liệu cánh cửa được làm bằng panel chống cháy, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Có khả năng chống thấm tốt nên đảm bảo hoạt động tốt ở môi trường nhiệt độ thấp.

Cấu tạo cửa tự động phòng sạch

Cửa tự động phòng sạch chuyên dụng là mẫu cửa trượt tự động, nhằm tiết kiệm diện tích, tốc độ đóng mở nhanh, đảm bảo lưu thông an toàn cả 2 chiều ra vào. Hệ thống tự động cửa trượt tự động phòng sạch gồm các bộ phận:

  • Board điều khiển
  • Động cơ 1 chiều không chổi than
  • Dây curoa
  • Pulley
  • Bánh xe
  • Nút nhấn không tiếp xúc (cảm biến mở cửa không chạm)

Cánh cửa: Tùy theo nhu cầu và môi trường sử dụng bạn có thể lựa chọn cánh cửa bằng panel hoặc kính cường lực.

Cửa trượt panel phòng sạch

Cửa inox phòng sạch

Nguyên lý hoạt động cửa trượt phòng sạch tự động

Hệ thống cửa trượt phòng sạch được kết nối với nguồn điện dân dụng. Hệ thống cửa có khả năng vận hành hoàn toàn tự động, không cần đến sức người.

Sau khi được kết nối với nguồn cấp, cánh cửa sẽ tự động di chuyển (đóng/mở) dò điểm đầu và điểm cuối và ghi nhớ hành trình. Sau đó nếu không có tín hiệu mở từ cảm biến cửa sẽ ở trạng thái đóng. Nếu nhận được tín hiệu từ cảm biến cánh cửa sẽ tự động mở ra ngay lập tức và tự động đóng lại. Đảm bảo vô trùng cho đôi tay và tránh thoát nhiệt.

Nếu đang trong hành trình đóng mà hệ thống cửa phát hiện có người hoặc chướng ngại vật, cánh cửa sẽ tự động đảo chiều đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ vào cảm biến an toàn photocell cửa tự động

Cửa kính tự động phòng sạch

Hệ thống cửa tự động phòng sạch có thể sử dụng ở mọi môi trường, nhiệt độ hoạt động từ - 200C đến + 500C, cánh panel dễ dàng vệ sinh, chống thấm, chống côn trùng. Cửa tự động panel hiện là sản phẩm không thể thiếu tại các kho lạnh, kho bảo quản thực phẩm,… nếu bạn đang cần tìm cửa trượt phòng sạch tự động thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Quý khách cần báo giá cửa panel phòng sạch hoặc cửa kính hãy liên hệ hotline bên góc màn hình để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

>> Có thể bạn muốn biết: Những môi trường ứng dụng thiết bị đóng cửa tự động và lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333