Cửa kính tự động mắt thần

Cửa kính tự động mắt thần

Cửa kính tự đóng mở hay còn gọi là cửa kính tự động mắt thần, với hệ thống tự động đóng mở được thiết lập bên trong thanh ray trên trần nhà đã giúp cho cánh cửa có thể đóng mở hoàn toàn tự động, thuận tiện và an toàn với người sử dụng.

Cửa kính trượt tự động luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các chủ đầu tư, thường được sử dụng tại các trung tâm thương mại, ngân hàng, sân bay, văn phòng,… tuy nhiên đối với hệ thống cửa tự động tại Vũ Hoàng có thể hoạt động tốt trên các loại cánh khác như gỗ, nhôm, inox,… phù hợp với mọi môi trường và nhu cầu của người sử dụng.

Vậy tại sao lại có tên gọi là cửa kính mắt thần? vì cánh cửa được thiết lập thêm 2 cảm biến sensor (mắt thần) có khả năng nhận diện và phát hiện người hoặc vật di chuyển trong phạm vi cho phép, một bộ cửa thường được lắp đặt 2 cảm biến đóng mở cửa bên trong và bên ngoài nhằm nhận diện được cả 2 chiều.

 

Cảm biến đóng mở cửa

Mắt thần cửa tự động

Cảm biến đóng mở cửa được chia làm 2 loại là cảm biến hồng ngoại và cảm biến rada, mỗi loại sẽ có một điểm mạnh và điểm yếu riêng bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết về cảm biến cửa tự động

 

Tại sao bạn nên sử dụng cửa kính tự động mắt thần

Hệ thống cửa cổng tự động là một trong những mặt hàng đã phổ biến tại các nước phát triển từ rất lâu và hiện đang dần phổ biến tại Việt Nam, cửa kính trượt ngang trước đây chỉ được áp dụng tại các sân bay quốc tế lớn và những trung tâm thương mại, tuy nhiên hiện nay cửa kính tự động đã được ứng dụng trong dân dụng rất nhiều, đặc biệt là những căn biệt thự, Smart Home, văn phòng,…

Cửa kính trượt tự động

Cửa kính tự động mắt thần hoạt động trên nguyên tắc tự động và đóng mở theo phương ngang vì vậy nó tiết kiệm được phần lớn diện tích, có khả năng cách âm cách nhiệt hiệu quả, mang lại môi trường an toàn và thuận tiện cho mọi hoạt động ra vào của con người.

Báo giá cửa kính tự động mắt thần

Một bộ cửa kính trượt tự động được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau trong đó có các bộ phận chính và bộ phận đi kèm, tùy theo yêu cầu của từng đơn vị và kích thước khác nhau nên báo giá cửa kính trượt tự động sẽ khác nhau.

 

Sản phẩm của công ty chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia,.. không qua trung gian nên đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333