Cửa kính tự động Hàn Quốc giá rẻ

Cửa kính tự động Hàn Quốc

Nội dung


1. Cửa kính tự động là gì?

Cửa kính tự động trượt cong

Cửa kính tự động là một cánh cửa được thiết lập hệ thống điều khiển thông minh có khả năng tự động đóng mở khi có người qua lại, kết hợp với chất liệu cánh được làm hoàn toàn bằng kính cường lực, tô thêm vẻ đẹp và thẩm mỹ cho những nơi sử dụng.

Tấm kính được tôi luyện dưới nhiệt độ cực kì cao từ khoảng 5000C đến 7000C và làm lạnh đột ngột, tạo ra một tấm kính 100% cường lực, có khả năng chịu lực gấp 5 đến 6 lần loại kính thường, nếu trong trường hợp tác động lực quá mạnh, tấm kính sẽ vỡ ra từng hạt nhỏ, không sắc nhọn, rất phù hợp để dử dụng cho cánh cửa tự động, an toàn kể cả khi có trẻ nhỏ.


=>> Xem thêm: 7 loại cửa kính tự động phổ biến nhất hiện nay

2. Bộ phận cửa kính tự động HQ

Một bộ phận cửa kính tự động Hàn Quốc bao gồm:

Bộ phận cửa tự động Hàn Quốc

  • Hộp ray + Nắp (bao bọc và bảo vệ toàn bộ hệ thống)
  • Board điều khiển
  • Motor ( động cơ không chổi than)
  • Sensor (mắt thần)
  • Dây đai răng + ròng rọc
  • Bánh xe 
  • Bát khóa liên kết

3. Môi trường ứng dụng cửa kính tự động

Môi trường ứng dụng cửa kính tự động

Hiện nay cửa kính tự động được ứng dụng vào rất nhiều môi trường khách nhau như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, ngân hàng, văn phòng, Spa....

Vậy lý do tại sao cửa kính lại mang tính ứng dụng rộng rãi và phù hợp với nhiều môi trường?
Là bởi vì, cánh cửa được làm bằng kính trong suốt dễ sử dụng, đầu tiên nói về phong thủy thì nơi buôn bán hoặc kinh doanh nên sử dụng cửa kính giúp đón được ánh sáng và tài lộc đầu tiên trong ngày, nếu số cửa hợp với vận mệnh của gia chủ có thể giúp công việc làm ăn thuận lợi và may mắn.
Ngoài ra chất liệu kính còn có thể giúp cho không gian trông sáng sủa hơn, tự động trở về trạng thái đóng khi không có người sử dụng, chống ồn và ngăn bụi hiệu quả, duy trì được nhiệt độ môi trường phù hợp cho những nơi sử dụng máy lạnh.

4. Sử dụng cửa tự động Hàn Quốc đúng cách

Vì là sử dụng cho những nơi có đông người qua lại nên mắt thần tự động luôn là thiết bị được ưu tiên, mắt thần có khả năng nhận diện với độ cao lên đến 3m, khoảng cánh là 4m (có thể điều chỉnh) vì vậy nếu có người hoặc vật chuyển động trong phạm vi cho phép cửa sẽ tự động đưa thông tin đến bộ xử lý, điều khiển cửa đóng mở tự động.
Tuy nhiên để sử dụng đúng cách chúng ta không nên để vật chuyển động trong vùng phát hiện, hoặc chắn ngang tầm nhận diện của senssor, không nên để cảm biến tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

5. Bộ phận chính tạo nên một bộ cửa tự động sang trọng

Kinh cường lực cửa tự động

Để bộ cửa được sang trọng hơn thì kính chính là bộ phận chính tạo nên điều đó, vậy kính là bộ phận chính tạo nên vẻ sang trọng thì hệ thống tự động chính là phần tạo nên đẳng cấp và hiện đại của một bộ cửa kính tự động Hàn Quốc

6. Mua cửa tự động Hàn Quốc giá rẻ ở đâu?

Vậy cửa tự động Hàn Quốc gíá rẻ được cung cấp ở đâu? Hiện nay công ty Vũ Hoàng là địa điểm cung cấp cửa tự động uy tín chính hãng trên toàn quốc với mức giá tốt nhất thị trường, cam kết sản phẩm chính hãng, nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất.
Lắp đặt với mọi kích thước theo yêu cầu của chủ đầu tư, giao hàng lắp đặt đúng thời hạn, phục vụ tận nơi trên khắp 63 tỉnh thành.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333