Cửa chống ngập nước hiệu quả cho nhà phố

Cửa chống ngập là cánh cửa có khả năng ngăn nước vào nhà hiệu quả, với những thiết kế có khả năng chịu áp lực nước lớn, kín khít tuyệt đối, không thấm nước và tuổi thọ cao.

Cửa chống ngập nước là gì?

Tình trạng ngập nước tại các ngôi nhà phố, tầng hầm,.. ở các thành phố lớn ngày càng tăng cao, đang là nỗi phiền toái của rất nhiều người. Vì vậy để khắc phục tình trạng nước ngập vào nhà thì những cánh cửa chống ngập nước là không thể thiếu, nhất là vào những mùa mưa.

Chống ngập nước

Cửa chống ngập nước được thiết kế theo từng môi trường sử dụng, phổ biến là cửa chống ngập nước cho nhà phố và cửa chống ngập cho các công trình ngăn nước lớn hơn.

>> Xem thêm: Hệ thống cửa tự động ứng dụng cho nhà phố, siêu thị, mặt bằng kinh doanh.

Cửa chống ngập nước có mấy loại?

Cửa chống ngập được chia làm 2 loại là cửa chống ngập tự động và cửa chống ngập bằng tay.

Cửa chống ngập tự động

Cửa chống ngập tự động

Cửa chống ngập tự động là loại cửa được sử dụng hệ thống điện tự động hóa giúp cánh cửa có khả năng tự động nâng lên khi có hiện tượng ngập nước tại khu vực.

+ Ưu điểm

  • Tự động nâng cánh cửa chống ngập lên không cần đến sức người.
  • Chỉ cần nhấn nút nhẹ nhàng là cánh cửa có khả năng tự động hoạt động, hoặc có cảm biến kích hoạt khi mực nước ngập quá mức quy định.
  • Không cần phải đội mưa ra tận nơi để kích hoạt cửa hoạt động.

+ Nhược điểm: Chi phí lắp đặt cao, hệ thống điện và cánh cửa lớn, thời gian lắp đặt cũng lâu và đòi hỏi nhiều yếu tốc khác về địa hình.

Cửa chống ngập bằng tay

Cửa chống ngập bằng tay

Cửa chống ngập bằng tay hay còn được gọi là cửa chống ngập Vũ Hoàng, được làm bằng panel, là mẫu cửa được thiết kế dành riêng cho các nhà phố, tầng hầm,…

+ Ưu điểm

  • Hệ thống cửa chống ngập Vũ Hoàng được sử dụng bằng panel chất lượng cao, có khả năng chịu áp lực nước lớn, không bị nước đẩy cong.
  • Panel rất chắc chắn và không thấm nước, ngoài ra còn được thiết kế tỉ mỉ hơn với những ron cao su xiết chặt giữa cánh cửa và khung nên đảm bảo ngăn nước hiệu quả, không bị rò rỉ nước kể cả mưa lớn và thời gian nước rút lâu.
  • Được thiết kế 2 tay cầm dễ dàng tháo lắp.
  • Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng sử dụng, kể cả phụ nữ và người lớn tuổi.
  • Hiệu quả, thẩm mỹ và tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần so với các loại cửa chống ngập bằng tay khác trên thị trường.

+ Nhược điểm

  • Cần phải tháo lắp bằng tay.

Công ty Vũ Hoàng hiện là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống cửa cổng tự động, cửa chống ngập chất lượng cao,…. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hoặc tham khảo giá 2 mẫu cửa chống ngập xem báo giá tại: >>  Báo giá cửa chống ngập.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333