Cửa chì bệnh viện tại TP.HCM

Hiện nay các nơi như trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng sêu thị, bệnh viện tại TP.HCM là những nơi bắt nguồn của cửa tự động, và đang dần phổ biến ra các nhà ở, văn phòng, spa…

Cửa tự động với nhiều khiểu dáng và mẫu mã đa dạng khác nhau, phù hợp với từng loại môi trường sử dụng trong đó đặc biệt là cửa chì bệnh viện tại TP.HCM đang ngày càng phổ biến, một kiểu dáng hòa toàn khác biệt có khả năng đáp ứng toàn bộ nhu cầu đối với môi trường khám chữa bệnh. 

Cửa chì bệnh viện đa khoa

Bệnh viện là nơi tiếp xúc với nhiều mầm bệnh và các tia bức xạ nguy hiểm xuyên qua tường, gỗ hoặc cửa nhôm kính có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh, vậy nên cửa chì là rất cần thiết đặc biệt là phòng X – Quang, MRI..

Cửa chì bệnh viện là gì?

Cửa chì bệnh viện

Cửa chì bệnh viện là loại cửa chuyên được sử dụng trong môi trường nhiễm xạ cao ở các bệnh viện, ngăn các chất phóng xạ độc hại bị rò rỉ ra ngoài gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. 

 + Cấu tạo của cửa chì bệnh viện tại TP.HCM

  • Cửa chì được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài inox chống gỉ, hoặc panel dày khoảng 1600*2100 mm. giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho cánh cửa, dễ dàng vệ sinh lau chùi
  • Bên trong được đặt một tấm chì dày khoảng 2 đến 3 mm và bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong, đặc biệt CHÌ có khả năng hấp thụ toàn bộ các tia bức xạ phát ra trong quá trình khám chữa bệnh đảm bảo ngăn không cho chúng xuyên ra ngoài, an toàn cho những bác sĩ y tá hoặc người nhà của bệnh nhân xung quanh khu vực.
  • Hệ thống tự động được bao bọc bên trong hộp đựng inox, nhỏ gọn, vệ sinh và thẩm mỹ.

Ưu điểm của cửa chì bệnh viện

  • Cửa chì có khả năng duy trì nhiệt độ, giữ ổn định nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài phòng bệnh, tiết kiệm điện năng và tăng độ kín khít cho căn phòng.
  • Ngăn hoàn toàn các tia bức xạ xuyên ra ngoài, bảo đảm sức khỏe cho những người xung quanh
  • Có thể kết nối được với hệ thống báo cháy và cảm biến an toàn, tự động đảo chiều khi gặp vật cản hoặc có người đứng trong phạm vi hoạt động của cửa.
  • Chiều rộng của cửa có nhiều kích thước để lựa chọn từ 3m đến 6m, đóng mở đơn giản chỉ với một nút nhấn không tiếp xúc hoặc công tắc đá chân, giúp vô trùng tuyệt đối cho đôi tay trước khi vào phòng khám chữa bệnh.
  • Cửa có nhiều sự lựa chọn về thiết kế và tính năng đa dạng, có thể lựa chọn theo tính cần thiết cho công việc. 

cửa chì bệnh viện thời đại 4.0

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối của bạn về việc lựa chọn và lắp đặt cửa chì bệnh viện tại TP.HCM

Chúng tôi cam kết sẽ thi công lắp đặt đúng thời hạn, bảo hành 12 đến 36 tháng theo tiêu chuẩn.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333