Cổng tự động Italia nhập khẩu chính hãng tại Châu Âu

Để hoàn thiện một ngôi nhà thì cổng tự động không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng, bởi nó là mặt tiền của ngôi nhà, đem đến vẻ đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo, tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà, đặc biệt là cổng tự động Italia với nhiều mẫu mã và kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu, đặc điểm nổi bật của cổng tự động so với cổng truyền thống là nó có thể đóng mở tự động hoàn toàn chỉ cần remote điều khiển từ xa hoặc nút nhấn gắn trong nhà, giúp cho việc đóng mở cổng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức cho người sử dụng với tốc độ đóng mở là 10 đến 15 giây.

cổng trượt tự động italia

Ngoài ra cổng tự động Italia còn có nhiều tính năng như kết hợp với hệ thống chống trộm, chuông hình, đèn báo động…đặc biệt motor điện chỉ có thể đóng mở khi nhận được tín hiệu của trung tâm điều khiển, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà và tài sản của gia đình bạn.

Cổng tự động hiện nay đã được nghiên cứu và cải tiến lên một tầm cao mới, nó không chỉ đơn thuần là một cánh cổng bình thường mà còn được thiết lập một hệ thống thông minh nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu trong đời sống hiện đại ngày nay.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là nhà nhập khẩu và phân phối, lắp đặt các dòng sản phẩm cổng tự động italia phổ biến nhất hiện nay như  cổng tự động âm sàncổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động, cổng xếp tự động…. được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, vùng đất của những phát triển hàng đầu, cam kết đầy đủ chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chúng tôi sẽ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất từ 12 đến 36 tháng, đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, lắp đặt tận nơi, bàn giao đúng thời hạn đã ký kết.

cổng trượt tự động italia

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ các nhà thầu thi công uy tín trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng để đem đến những công trình chất lượng cao và hợp tác BỀN VỮNG. Cổng tự động Vũ Hoàng sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo cho mọi công trình nhất định bạn sẽ hài lòng và chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một bộ cổng tự động Italia đẹp nhất, sang trọng, hiện đại nhất.

Cổng tự động âm sàn italia

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333