Cổng tự động dành cho nhà phố|cổng tự động tại Long Thành Đồng Nai

Bạn đang sở hữu một căn nhà mặt phố và phải đối mặt với những nguy hiểm như trộm cắp tài sản, không yên tâm khi con nhỏ chơi trong sân và hàng ngàn lý do khác.
Hôm nay Vũ Hoàng muốn giới thiệu đến quý khách sản phẩm cổng tự động dành cho nhà phố, xua tan mọi nỗi lo cho những ai nhà gần mặt đường.

Cổng tự động tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn

Những lý do nên sử dụng cổng tự động dành cho nhà phố

  • Cái đầu tiên chúng ta cần kể đến chính là chống trộm, và bảo vệ trẻ nhỏ nhờ khả năng khóa cửa của hệ thống cổng, có nghĩa là cổng chỉ có thể mở khi nhận tín hiệu từ remote đã được thiết lập hoặc nút nhấn trong nhà nên kẻ gian sẽ rất khó có thể đột nhập vào nhà, tạo ra sân chơi lý tưởng an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Đối với những cánh cổng thông thường, trong trường hợp mưa hay nắng bạn đi đâu về bằng xe máy thường sẽ dừng lại mở cổng ra rồi đi vào luôn, rất lười quay ra đóng cổng và đó là điều kiện tốt cho kẻ gian đánh cắp tài sản, tuy nhiên hiện nay đã có cổng tự động thông minh, bạn chỉ cần bấm nút điều khiển là có thể đi vào và đứng trong nhà điều khiển cổng đóng mở cực kỳ dễ dàng, đơn giản.
  • Ngoài ra cổng tự động còn giúp tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức cho người sử dụng, đóng mở dễ dàng chỉ với điều khiển cầm tay, ngồi trên ô tô hay xe máy chỉ cần bấm nút và đi vào, có chế độ đóng mở một cánh hoặc 2 cánh dành cho ô tô xe máy và người đi bộ.
  • Cổng có hệ thống báo động, cảnh báo những người xung quanh, có thể kết nối với camera an ninh để kiểm soát ngôi nhà khi đi vắng.
  • Hệ thống tự động của cổng được thiết kế tinh tế, thông minh và xử lý dữ liệu nhanh chóng, phát hiện chính xác và đảo chiều nếu có người hoặc vật cản trong phạm vi hoạt động của cánh cổng.
  • Hiện nay cổng tự động dành cho nhà phố nổi bật là những cánh cổng âm sàn tự động, cổng cánh tay đòn, cổng trượt, và cổng xếp gấp, chất liệu cánh có thể bằng sắt sơn tĩnh điện, nhôm đúc...kết hợp với trụ cổng to sẽ giúp cho ngôi nhà nhìn kiên cố hơn và hợp về mặt phong thủy.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sử dụng cổng tự động thay cho cổng truyền thống, và cũng là những trải nghiệm và lợi ích thực tế mà cổng tự đóng mở đem lại, đã có rất nhiều các hộ gia đình, những căn biệt thự vẫn đang sử dụng cổng tự động do công ty Vũ Hoàng cung cấp, hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian, chống nước, chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường, tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm.

Cổng trượt tự động nhôm đúc

Cổng trượt tự động nhôm đúc

Công ty Vũ Hoàng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cổng, cửa tự động, chúng tôi chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt các loại cửa cổng với mức giá hợp lý, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Lắp đặt tận nơi trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam đặc biệt trụ sở chính của công ty Vũ Hoàng được đặt tại Long Thành Đồng Nai nên đảm bảo thời gian lắp đặt và hỗ trợ ở khu vực nhanh chóng, bảo trì bảo dưỡng hay đổi trả cũng diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333