Cổng trượt cung tròn đóng mở tự động, tiết kiệm diện tích

Cổng trượt cung tròn là mẫu cổng tự động được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi kiểu dáng được thiết kế trượt theo một cung tròn, giúp tiết kiệm diện tích. Hệ thống tự động được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có khả năng nhận tín hiệu và đóng mở cánh cổng hoàn toàn tự động thay cho sức người trong đời sống hiện đại.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng, dễ lắp đặt, dễ sử dụng. Môi trường ứng dụng rộng rãi trong dân dụng, thương mại và công nghiệp.

Nguyên lý hoạt động:

Hệ thống cổng trượt cung tròn vận hành bằng nguồn điện dân dụng 220V. Sau khi được lắp đặt hoàn thiện, hệ thống cổng sẽ nhận tín hiệu từ thiết bị điều khiển và kích hoạt động cơ chuyển động, bánh răng quay kéo cánh cổng di chuyển.

Cấu tạo hệ thống cổng trượt tự động cung tròn

Hệ thống cổng trượt tự động cung tròn

  • Motor (động cơ).
  • Đế động cơ.
  • Bánh xe.
  • Đường ray.
  • Thanh răng.
  • Cảm biến an toàn tự động đảo chiều (photocell cổng tự động).
  • 2 remote điều khiển từ xa.

Đặc điểm:

Cánh cổng được thiết kế nhiều cánh liên kết lại với nhau và trượt theo một đường cong, có trể trượt ôm cua theo vách tường, không cần không gian cho cổng di chuyển. Cổng trượt là mẫu cổng được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam bởi kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, không cần không gian cho cánh cổng mở xoay, tuy nhiên cổng trượt cung tròn còn được thiết kế trượt cong, giúp mở rộng không gian và chiếm ít diện tích hơn.

Cánh cổng trượt cong giúp tiết kiệm diện tích và mở được lối đi rộng. An toàn cho người sử dụng, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống motor cổng trượt được lắp đặt dưới chân cổng, nhỏ gọn. Bánh răng động cơ sẽ được liên kết với thanh răng gắn cố định trên cổng nhằm kéo cánh cổng đóng mở hoàn toàn tự động.

Có thể kết nối được với các thiết bị tự ngắt, bộ đảo chiều, hệ thống báo động báo cháy trong những trường hợp khẩn cấp.

Thiết bị điều khiển cổng có mấy loại?

Thiết bị điều khiển cổng hiện nay có 2 loại phổ biến là:

Remote điều khiển cổng từ xa: Là thiết bị cầm tay, có thể đem theo bên người. Với khoảng cách truyền tín hiệu lên tới 50m. Dễ dàng cho việc đóng mở cổng khi ra vào nhà mà bạn không cần phải bước xuống xe.

Nút nhấn gắn cố định: Là nút nhấn được gắn bên trong cổng hoặc trong nhà. Bạn có thể ngồi trong nhà đóng mở cổng cho người thân bạn bè ra vào mà không còn ngại nắng mưa.

Ngoài ra hệ thống cổng trượt cung tròn thông minh còn hỗ trợ kết nối với thẻ từ, vân tay, bàn phím số, điện thoại thông minh và các loại khóa điện tử.

Môi trường ứng dụng cổng trượt cong tự động

Cổng trượt cong tự động đóng mở

Cổng trượt cong phù hợp cho những nhà phố mọc san sát nhau, cánh cổng trượt cong giúp mở rộng tối đa chiều rộng lối đi mà không chiếm thêm không gian. Tuy nhiên mẫu cổng trượt cong không giới hạn môi trường sử dụng, bạn có thể sử dụng ở môi trường nào bạn cảm thấy phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có đến 10 loại cổng tự động, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Hiện nay công ty Vũ Hoàng là đơn vị dẫn đầu thị trường về hệ thống đóng mở cửa cổng tự động uy tín, chất lượng nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ Châu Âu, có bảo hành theo tiêu chuẩn, thi công lắp đặt nhanh chóng, bàn giao công trình đúng hạn. Liên hệ ngay để được hỗ trợ và báo giá cổng trượt cung tròn tự động nhanh nhất.

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333