Tư vấn chọn cổng nhà biệt thự hiện đại, sang trọng

Theo wikipedia, biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mĩ cao.

Cổng biệt thự hiện đại

Để phù hợp với thiết kế thẩm mỹ và sự sang trọng của căn biệt thự thì không thể không kể đến cổng tự động âm sàn, một trong những mẫu cổng tự động được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vì sao nên sử dụng cổng tự động âm sàn cho cổng nhà biệt thự?

Thứ nhất là cánh cổng có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động, nhờ hệ thống động cơ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, có khả năng chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng tạo chuyển động kéo cánh cổng đóng mở thay cho sức người.

Thiết bị điều khiển cổng từ xa nhỏ gọn, có thể đem theo bên người, đặc biệt là khoảng cách truyền tín hiệu lên đến 50m. Thuận tiện cho việc di chuyển bằng ô tô khi ra vào nhà.

Mẫu cổng âm sàn được coi là thẩm mỹ nhất trong các loại cổng tự động, bởi hệ thống động cơ được lắp đặt âm dưới nền và được bảo vệ trong hộp đựng inox 304 chống gỉ, không bị lộ hệ thống, đảm bảo giữ nguyên được vẻ đẹp của cánh cổng.

Ngoài những đặc điểm về thẩm mỹ thì hệ thống cổng nhà biệt thự bằng điện còn được thiết kế thêm cảm biến an toàn cổng tự động, nó có chức năng bảo vệ người hoặc vật di chuyển qua cổng một cách an toàn nhất. Nếu cánh cổng đang đóng mà phát hiện vật cản hệ thống sẽ tự động đảo chiều cánh cổng ngay lập tức.

An toàn - thẩm mỹ và cuối cùng là chất lượng. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các quốc gia phát triển và ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Đã được kiểm định đạt chuẩn chất lượng và an toàn trước khi xuất khẩu ra thị trường các nước, nên bạn hoàn toàn yên tâm về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm do Vũ Hoàng cung cấp.

Nếu bạn là tín đồ của biệt thự thông minh thì cổng tự động chính là dành cho bạn. Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, hệ thống cổng tự động cũng được cải tiến thông minh và hiện đại, có khả năng điều khiển bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể đóng mở cánh cổng hoàn toàn tự động cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Cổng nhà biệt thự hiện đại

Các hãng cổng tự động âm sàn phổ biến tại Việt Nam

  1. FAAC
  2. BENINCA
  3. VDS

3 hãng cổng tự động được ưa chuộng tại Việt Nam là cổng tự động Faac, Beninca, VDS. Cả 3 hãng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Italia, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.

Tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Cùng điểm qua các mẫu cổng nhà biệt thự hiện đại phổ biến nhất

Cổng biệt thự hiện đại là sự hội tụ của cánh cổng và động cơ có khả năng đóng mở tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả chất lượng cuộc sống. Mẫu cổng biệt thự hiện đại được ưa chuộng là cổng nhôm đúc âm sàn, cánh cổng bằng chất liệu sang trọng và có nhiều thiết kế đẹp mắt, ngoài ra cũng có nhiều gia đình sử dụng những cánh cổng như sắt, inox,… đều có thể sử dụng động cơ âm sàn.

Cùng điểm qua những mẫu cổng nhà biệt thự hiện đại đẹp nhất nhé!

Cổng nhôm đúc tự động

Cổng nhà biệt thự hiện đại

Cổng biệt thự sang trọng

Cổng sắt biệt thự đẹp

Cổng nhôm đúc phù điêu

Cổng gỗ biệt thự

Cổng gỗ đóng mở bằng bàn phím số

Cổng biệt thự bằng sắt đẹp

Cổng sắt nhằ biệt thự

 

>> Xem thêm: Tổng hợp 4 mẫu cổng biệt thự hiện đại nhất 

 

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333