[Công Nghệ 4.0] 5 lợi ích tuyệt vời khi lắp đặt cổng tự động

Cổng tự động là một thành phần quan trọng không thể thiếu và luôn gắn liền với các ngôi nhà từ thời ông cha ta đến nay. Những cánh cổng truyền thống có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà và tài sản trong sân, tuy nhiên ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển những cánh cổng không những góp phần bảo vệ ngôi nhà an toàn hơn, bảo mật hơn mà còn có rất nhiều lợi ích khác, hãy cùng Vũ Hoàng tìm hiểu 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng cổng tự động ngay dưới đây nhé!

Cổng điện tự động tay đòn

  1. Đóng mở cổng tự động, không dùng sức người

Thời đại tự động hóa lên ngôi, những cánh cổng điện tự động được vận hành bởi một hệ thống động cơ và bộ điều khiển liên kết với nhau giúp cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động mà không cần dùng đến sức người.

Để điều khiển cổng đóng mở có 3 cách điều khiển là sử dụng khóa cổng điều khiển từ xa, nút nhấn hoặc kết nối với Smart Phone, cánh cổng ngày càng thông minh, và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nữa tại Việt Nam.

Cổng tự động hoạt động trên nguồn điện 220V, 50 – 60Hz với nguồn điện có sẵn. Để đóng mở cổng bạn chỉ cần nhấn nút điều khiển là có thể đóng mở cánh cổng tự động mà không cần phải ra tận nơi hoặc xuống xe như những cánh cổng truyền thống.

  1. Không còn ngại nắng mưa mỗi khi đi, về nhà

Tất cả các thiết bị tự động ra đời nhằm thay thế cho toàn bộ hoạt động của con người, bởi mỗi chúng ta đều rất bận rộn với cuộc sống, ngoài việc đóng mở cổng tự động thì chúng ta cũng không còn ngại nắng mưa mỗi khi ra ngoài, không cần phải bước xuống xe đóng mở cổng, chỉ cần một nút nhấn là có thể hoàn thành mọi công việc. Một trải nghiệm quá tuyệt vời từ cổng tự động.

  1. Bảo mật, an toàn cao hơn cổng truyền thống

Hệ thống động cơ cổng tự động không đảo chiều nên đảm bảo an toàn, bởi cổng không thể dùng tay đẩy ra như những cánh cổng truyền thống. Cánh cổng chỉ tự mở khi nhận tín hiệu hoặc mở khóa ly hợp chuyển sang chế độ đóng mở bằng tay.

  1. Đón đầu xu thế công nghệ, điều khiển cổng tự động qua Smart Phone

Cổng tự động điều khiển bằng Smart Phone

Hiện nay các ngôi nhà thông minh (Smart Home) đang là một xu hướng khá phổ biến, tất cả đều có thể điều khiển bằng điện thoại qua bộ wifi thông minh, chúng hoàn toàn thay thế mọi hoạt động của con người, có khả năng kết nối với Smart Phone giúp điều khiển, theo dõi được trạng thái cổng đóng mở và điều khiển cổng ở bất kỳ nơi đâu.

Những cánh cổng hiện đại đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam được cung cấp chính hãng tại Vũ Hoàng, một trong những đơn vị cửa cổng tự động uy tín hàng đầu.

>> Xem thêm: 10 loại cổng tự động đón đầu xu hướng năm 2020

  1. Cổng tự động biến ngôi nhà trở nên hiện đại

Cổng sắt trượt tự động điều khiển từ xa

Một ngôi nhà hiện đại, không dừng lại ở những kiến trúc và các tiện nghi bên trong. Thời đại công nghệ 4.0, nhà thông minh đang dần là tiêu chuẩn cho các căn hộ. Đảm bảo an toàn và có khả năng tự động đảo chiều khi phát hiện vật cản... Tất nhiên, cổng tự động sẽ là tiêu chuẩn hàng đầu mà các căn hộ hướng đến.

Sở hữu căn hộ hiện đại với cổng điện đóng mở tự động mang lại nhiều tiện nghi, sang trọng và an toàn là sự lựa chọn hoàn hảo.

* 3 loại cổng tự động phổ biến thích hợp trong dân cư

Cổng trượt tự động

Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động cánh tay đòn

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333