3 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay

Cổng tự động là rất cần thiết đối với mọi căn nhà, trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay công nghệ ngày càng phát triển thì đời sống con người càng trở nên dễ dàng.

Những công nghệ tiên tiến đã được áp dụng vào những cánh cổng tự động được dùng phổ biến nhất hiện nay, thay thế hoàn toàn việc đóng mở hàng ngày hàng giờ của con người, đem lại cảm giác thoải mái hơn cho cuộc sống.

Cổng trượt tự động

Cổng tự đóng mở được tích hợp hệ thống tự động nhỏ gọn để có thể điều khiển cửa đóng mở hoàn toàn tự động nhờ vào điều khiển từ xa hoặc nút nhấn trong nhà.

Hiện nay tại Việt Nam có 3 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay: Cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn

Đa dạng mẫu mã, phù hợp với từng môi trường và sở thích của từng chủ sơ hữu, cổng tự động cánh tay đòn và cổng âm sàn thường là cổng mở cánh

Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn

  • Motor được lắp trực tiếp lên cánh cổng như hai cánh tay, điều khiển cánh cổng đóng mở hoàn toàn tự động.

Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn

  • Cổng âm sàn là cổng tự động mà động cơ được lắp đặt âm dưới sàn, được bảo vệ trong hộp đụng inox chống nước, chông gỉ, đem lại thẩm mỹ cao cho cánh cổng và ngôi nhà

Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động

  • Cổng trượt có kiểu dáng hoàn toàn khác so với hai mẫu trên, hoạt động theo dạng trượt ngang, tiết kiệm diện tích.  

3 loại cổng tự động phổ biến trên không chỉ đơn thuần là cổng để bảo vệ ngôi nhà của bạn mà nó còn dùng để trang trí, tạo nên nét thẩm mỹ và phong cách riêng của ngôi nhà. Tạo ấn tượng về mặt kiến trúc cho khách mỗi lần ghé thăm, đem lại sự tiện lợi cho gia chủ

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng hân hạnh là đơn vị hàng đầu nhập khẩu, phân phối, lắp đặt các loại cổng tự động được cung cấp dầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ.

Chúng tôi luôn lấy tiêu chí “uy tín và chất lượng” là hàng đầu để từ đó phát triển và nâng tầm  vị thế của công ty, khẳng định mình trên thị trường Việt. Góp phần nhỏ tạo nên những ngôi nhà, công trình kiến trúc đẹp đẽ hơn.

Rất mong nhận được sự hợp tác từ các nhà thầu thi công uy tín trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng để đem đến những công trình chất lượng cao và hợp tác BỀN VỮNG.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận báo giá

Dự Án Mr.Tho 0973 395 898 KD Mr . Hùng 0971717333